ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

ดีเจมะตูม แฉแหลก! บอย พิษณุ แต่งงาน เป็นการจัดฉากจอมปลอม

Home / TV Variety / ดีเจมะตูม แฉแหลก! บอย พิษณุ แต่งงาน เป็นการจัดฉากจอมปลอม

ทำเอา บอย – พิษณุ นิ่มสกุล ที่เพิ่งผ่านพิธีวิวาห์ เป็นเจ้าบ่าวป้ายแดง เกิดอาการเหงื่อตกกลาง รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS หลังถูกกูรู อย่าง มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร แขวะกลางรายการ ว่าการที่หนุ่ม บอย แต่งงานกับ อแมนดา เพอร์สสัน ภรรยาสาวชาวต่างชาตินั้น เป็นการแต่งงานเป็นเรื่องจอมปลอม! เหตุเกิดจาก ภาพปริศนาที่ทางรายการที่นำมาเป็นคำถามส่วนใหญ่ ล้วนเป็นภาพการใช้ชีวิตของ บอย – อแมนดา แทบทั้งสิ้น แต่ บอย ดันวืดไม่แน่ใจบ้าง หรือจำไม่ได้เลย เกือบจะทุกรูป

บอย พิษณุ

งานนี้ มะตูม เลยจัดการแฉพฤติกรรมของบอย ซะเลยว่า ที่ตอบไม่ถูกเนี่ย เป็นเพราะบอยไม่ใส่ใจครอบครัว แถมยังสับซ้ำอีกว่า บอยแย่มาก ภาพนี้เป็นเรื่องของบอยเองแท้ๆ แต่ดันตอบไม่ได้ ถ้าคราวหน้าพาอแมนดามารายการแล้วเจอแบบนี้ อแมนดาจะรู้สึกยังไง หนุ่มบอย ได้ยินแบบนี้เข้าถึงกับจุกกลางอก แล้วเอ่ยปากตอบกลับเบาๆ ว่า แค่นี้ผมก็ไม่กล้ากลับบ้านแล้วครับ ถึงกลับไปก็คงไม่กล้าเปิดเทปนี้ให้ภรรยาดูแล้ว

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

แม้สถานการณ์ของ บอย – มะตูม จะเป็นไปด้วยความเดือด แต่ก็ยังคงมีเสียงฮาและความสนุกการลุ้นคำตอบในทุกๆข้อ เพราะครั้งนี้ บอย จับคู่มากับ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนซี้สายฮาที่เข้าขา รู้อกรู้ใจกันมาก และศึกคราวนี้ต้องร่วมแข่งขันกับนางแบบนายแบบสุดฮอตจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ อย่าง พลอย – คารีสา สปริงเก็ตต์ ประกบคู่กับ เติร์ท – ธนาภพ อยู่วิจิตร เรียกได้ว่าทีมนึงก็เด่นด้านร้องเล่นเต้นฮาส่วนอีกทีมก็มาสายซุปเปอร์โมเดลสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร

คารีสา สปริงเก็ตต์

การแข่งขันนี้ จะคลี่คลายความดุเดือดได้หรือไม่ บอย – ต้นหอม จะสามารถลบคำสบประหม่าจากดีเจมะตูมได้หรือเปล่า ติดตามใน รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม-วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS