ช่อง7HD รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

กล่องปริศนา ทำน้องๆ มาสเตอร์เชฟ ขนลุกสุดอึ้ง! วัตถุดิบชวนสะพรึง

Home / TV Variety / กล่องปริศนา ทำน้องๆ มาสเตอร์เชฟ ขนลุกสุดอึ้ง! วัตถุดิบชวนสะพรึง
กล่องปริศนา ทำน้องๆ มาสเตอร์เชฟ ขนลุกสุดอึ้ง!! วัตถุดิบชวนสะพรึง

นั่งลุ้นกันตลอดการแข่งขันสำหรับ รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิม กิตติชัย ที่จะทำให้น้องๆทั้ง 22 คนถึงกับอึ้งหนักมาก การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) น้องๆทราบอยู่แล้วว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ด้านในมารังสรรค์ให้ออกมาเป็นเมนูที่ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

โดยวัตถุดิบที่ 3 กรรมการนำมาเป็นโจทย์ของการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่าสุดสะพรึงและหลอนสำหรับน้องๆ ทั้ง 22 คนอย่างมากเพราะเป็นสิ่งที่น้องๆ คาดไม่ถึงว่าจะได้เจอวัตถุดิบนี้ในแบบที่ไม่เจอมาก่อน ซึ่งงานนี้ทำเอาน้องๆหลาย แถมเกิดอาการเครียด ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นเพราะน้องๆทุกคนจะต้องจัดการกับวัตถุดิบนี้ด้วยตัวเองเลยทำให้เกิดอาการหลอน บางคนก็รู้สึกขยะแขยงกับวัตถุดิบปริศนานี้ แต่ทุกคนก็สู้แบบใจเกินร้อยเพื่อให้ภาระกิจบรรลุเป้าหมายตามโจทย์ที่ 3 กรรมการตั้งไว้

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2

ส่วนสิ่งที่เหล่ากรรมการจัดเตรียมไว้ในกล่องปริศนานั้นจะเป็นอะไรที่ทำให้น้องๆเสียอาการต้องติดตามชม และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ห้ามพลาด ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2
รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2