ช่อง7HD รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เปิดศึกระเบิดเวที! ลูกทุ่งไอดอล เขตต์-นุ-อาท-นิว จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต สาดลูกคอไม่ยั้ง!

Home / TV Variety / เปิดศึกระเบิดเวที! ลูกทุ่งไอดอล เขตต์-นุ-อาท-นิว จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต สาดลูกคอไม่ยั้ง!

ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ พบกับความมันที่ระเบิดหนักกว่าเดิม! เพราะ 4 คนสุดท้ายของ ลูกทุ่งไอดอล อย่าง เขตต์, นุ, อาท และ นิว จัดหนักจัดเต็มใน รอบชิงชนะเลิศ กับโชว์ มินิคอนเสิร์ต ที่ 4 หนุ่ม ต้องเนรมิตโชว์ของตัวเอง งานนี้เรียกว่าแต่ละคนงัดฝีมือและความสามารถที่มีออกมาโชว์อย่างเต็มที่ กระหน่ำรัวลูกคอกันแบบไม่ยั้ง ชนิดที่ไม่มีไผยอมไผ!!!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เปิดประเดิมเวทีกันด้วยหนุ่มหน้ามน คนอุดรธานี อย่าง “L1 เขตต์ ศิรสิทธิ์” หนุ่มอีสานผู้มากับรอยยิ้มตาสระอิ และเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกอกถูกใจแฟนคลับที่มาเชียร์กันล้นสตูดิโอ! โดยเลือกเพลงถนัดอย่างเพลงลูกทุ่งอีสานกับเพลง “อีหล่าเอ๋ย และ จิ๊กโก๋นำเข้า” ที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมในการคิดดนตรี แถมยังโซโล่ “พิณ” ที่มันจนคนดูต้องลุกขึ้นเต้น! ตามมาด้วยโชว์จากหนุ่มตัวเล็กเสียงหวาน “L3 อาท อัศนัย” เลือกเพลงที่บ่งบอกเส้นทางชีวิตตัวเอง “ต้องสู้ และ คนล่าฝัน” มาโชว์ ซึ่ง “อาท”ก็จัดเต็ม แสง สี เสียง และองค์ประกอบของโชว์อลังการจนผู้ชมทั้งสตูดิโอยังต้องร้องว้าว!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

และโชว์ที่ 3 เป็นของ “L4 นิว วุฒิพงศ์” หนุ่มใต้เสียงดีจากเมืองร้อยเกาะ จ.สุราษฎร์ธานี คงคอนเซ็ปต์หนุ่มใต้ กับการโชว์ศิลปะแบบภาคใต้ ที่เจ้าตัวใช้น้ำเสียงและลูกคอทองแดงอันเป็นเอกลักษณ์ มาโชว์ในเพลง “ล่องใต้ และ คุณไม่รักทำไมไม่บอก” แถมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเต้นแบบเท้าไฟเท่ระเบิดจนแฟนคลับต้องกรี๊ดตาม! ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มหล่อขี้เล่น “L2นุ พุฒธิวัฒน์” จากเมืองสุพรรณฯ ที่นับวันแฟนคลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น! ครั้งนี้ นุเลือกเพลง “บอกรักฝากใจ และ อะเมซิ่งสุพรรณ” เพลงประจำบ้านเกิดมาโชว์ และรอบนี้ นุ ก็ทำโชว์ออกมาได้ดี จนกรรมการหลายคนยังต้องชมว่า ไร้ที่ติ!

รายการ ลูกทุ่งไอดอล

รักใคร เชียร์ใคร และอยากให้ใครได้เป็น “ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทย” เริ่มโหวตได้แล้ววันนี้! โดยการโหวตผ่าน SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ ส่งมาที่ 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์พร้อมกันใน “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล