ช่อง 7HD รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2 ปิดฉากสุดมันส์! ลุ้น แมนต้า-คีตา-วี เข้าป้ายขึ้นแท่นคว้าแชมป์

Home / TV Variety / มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2 ปิดฉากสุดมันส์! ลุ้น แมนต้า-คีตา-วี เข้าป้ายขึ้นแท่นคว้าแชมป์

ในที่สุดก็ทราบแล้วว่าแชมป์ของการแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเป็นของน้องคนไหน กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2

การแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆทั้ง 3 กรรมการ ต่างจัดเตรียมโจทย์เพื่อให้น้อง แมนต้า-คีตา-วี ได้พิสูจน์ศักยภาพความสามารถของตัวเองว่าใครจะคู่ควรกับการคว้าแชมป์ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ผ่านพ้นกับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วน้องๆ ทั้ง 3 คนต่างโชว์ฝืมือกันเต็มที่จากนั้นก็มาต่อกับเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert ซึ่งเป็นการแข่งสองเมนูที่เหลือที่ทำเอาน้องๆทั้ง 3 คนต่างทุ่มเทและตั้งใจกันอย่างสุดชีวิต เรียกว่าใครมีอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันแบบสุดเพราะเป็นการแข่งครั้งสุดท้ายไม่สามารถแก้ไขหรือแก้ตัวอะไรได้แล้ว

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2

ดังนั้นน้องๆจึงมุ่งมั่นกันอย่างมาก และด้วยความทุ่มเทจริงจังจึงทำให้ทั้ง 3 คนเกิดข้อผิดพลาดไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ จนทำให้เกิดอาการกดดันและเครียดไปพร้อมๆกัน แต่ด้วยความตั้งใจเพื่อจะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองกับการคว้าแชมป์จึงทำให้น้องๆทั้ง 3 คนก็ฮึดสู้แบบไม่ รู้จักกับคำว่าท้อถอยเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงหัวใจอันแข็งแกร่งของทั้ง 3 คน

นอกจากการแข่งในรอบชิงที่ลุ้นกันสนุกตื่นเต้นแล้ว การแข่งวันนี้ทั้ง 3 คนยังมีเซอร์ไพร้สจากเพื่อนๆที่ผ่านเข้ารอบ 28 คนมาเป็นกำลังใจพร้อมทั้งครอบครัวเข้ามาเชียร์แบบใกล้ชิดอีกด้วย เลยทำให้บรรยากาศดูคึกคักเป็นพิเศษ และที่สำคัญกองเชียร์ต่างก็ลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้องว่าใครจะเข้าป้ายคว้าชัยไปครอง ซึ่งสุดท้ายน้องคนไหนจะทำอาหารได้รสชาติที่ดี และมีความคิดสร้างสรรค์จนสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการไปได้พร้อมคว้าตำแหน่ง มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองไปครอง ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานมตื่นเต้นกับการลุ้นแชมป์ของน้อง แมนต้า-คีตา-วี ได้ในรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ในวันอาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคม 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2