ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เด็บบี้ บาซู

ว้าวทั้งสตู! เด็บบี้ อดีตเจ้าแม่สายแดนซ์ วง บาซู บุก GUESS MY AGE ให้ทายอายุ

Home / TV Variety / ว้าวทั้งสตู! เด็บบี้ อดีตเจ้าแม่สายแดนซ์ วง บาซู บุก GUESS MY AGE ให้ทายอายุ

ถ้าเอ่ยถึงกรุ๊ปดนตรีสายเต้นแห่งยุค 90 ต้องนึกถึงวง บาซู เท่านั้น เพราะเป็นวงที่ทำแนวเพลงป็อป แดนซ์อันดับต้นๆของเมืองไทย เรียกว่าเป็นต้นแบบ T-POP ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในปี พ.ศ. 2540 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คน และมีสมาชิกที่เป็นผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียว คือ เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ หรือที่รู้จักในชื่อ เด็บบี้ บาซู สาวนักเต้นเท้าไฟ และล่าสุดนี้สาว เด็บบี้ ได้ลัดฟ้าจากอเมริกา เพื่อถ่าย รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ถือเป็นการคัมแบ็ครายการโทรทัศน์ในรอบ 4 ปี หลังจากที่ไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่อเมริกา ทำเอาดาราผู้เข้าแข่งขันในรายการ อย่างคู่รัก เป็กกี้ ศรีธัญญา – ฐา ฐากูร เป็นว้าวหนักมาก จนตาเบิกโพลง เพราะไม่คิดว่า อดีตเจ้าแม่เท้าไฟ ไอดอลสายเต้นยุค 90 บุกมารายการเพื่อให้ทายอายุ แถมยังเป็นนักร้องขวัญใจ ต้นแบบการเต้นของเป็กกี้อีกด้วย

งานนี้ เด็บบี้ ยังเผยเรื่องราวก่อนเป็นสมาชิกวงบาซู และอัปเดตชีวิตปัจจุบันผ่านรายการ ว่า ก่อนจะเป็นวงบาซู ตอนแรกก็ร้องเพลงอยู่ที่โรงเรียนค่ะ มีคุณป้าที่เห็นว่าเราร้องเพลงได้ ก็เลยลองส่งบันทึกเสียงเพลงของเราให้ค่ายอาร์เอสฟัง ค่ายก็เรียกเราไปแคส จากนั้นเด็บบี้ ก็เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวของ วงบาซู ตอนนั้น เด็บบี้อายุ 16 ปี ค่ะ เรียกว่าตอนนั้นถือว่าประสบความสำเร็จมาก แนวเพลงก็แปลกด้วย สมาชิกทั้ง 3 คน ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่เป็นการรวมตัวเป็นทีมที่เข้ากันมากๆ

และยังมีท่าเต้นที่จำง่าย แฟนๆทุกคนสามารถเต้นตามเราได้หมดเลย ก็เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ปัจจุบันตอนนี้เด็บบี้ ก็เลี้ยงลูกค่ะ มีลูกสาวอายุ 2 ขวบแล้ว (ยิ้ม) แต่จะผลงานให้แฟนๆติดตามแน่นอน เป็นผลงานเพลงค่ะ แฟนๆต้องรอฟังนะคะ ว่าจะออกมาแนวไหน จะเต้นแบบเดิมหรือเปล่า ครั้งนี้ก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาออก รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เรียกว่าเป็นการออกรายการทีวีอีกครั้งในรอบ 4 ปี ของเด็บบี้ หลังจากที่ไปใช้ชีวิตครอบครัวที่อเมริกา ถือเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆค่ะ เด็บบี้ ไม่เคยให้ใครทายอายุมาก่อนเลย ต้องมาลองทายอายุกันนะคะ ว่าตอนนี้เด็บบี้ อายุเท่าไร มาร่วมทายในรายการได้เลยค่ะ

ติดตามการแข่งขันของคู่รัก เป็กกี้-ฐา ว่าจะทายอายุปรัศนี ได้ครบทุกคนหรือไม่ พร้อมร่วมวิเคราะห์อายุไปกับแก๊งสายสืบส่องหน้า ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 8 มกราคม-วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35