ช่อง 7HD รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

น้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ อึด!!เย้ยฟ้าท้าแดด บุกวัดอรุณฯ ทำอาหารเสิร์ฟนักชิมปริศนาคนพิเศษ

Home / TV Variety / น้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ อึด!!เย้ยฟ้าท้าแดด บุกวัดอรุณฯ ทำอาหารเสิร์ฟนักชิมปริศนาคนพิเศษ

เข้มข้นและลุ้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

หลังจากขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 20 คน แต่งานนี้น้องๆทั้ง 20 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้า ทายครั้งใหม่ กับการออกมาทำภาระกิจแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ โดยการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆ สีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เมื่อน้องๆเดินทางมาถึงก็เกิดอาการงงๆสักนิดหน่อยว่ามาทำอะไรกันที่นี้

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

จนเมื่อกรรมการเฉลยว่าวันนี้ทุกคนจะต้องมาแข่งขันทีมชาเลทเพื่อให้นักชิมปริศนาคนพิเศษได้ชิม ทำเอาน้องๆทั้งสองทีมตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะนอกจากจะเป็นการแข่งขันนอกสถานที่ครั้งแรกแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่ 3 กรรมการเป็นคนตัดสินจึงทำให้น้องๆรู้สึกเกร็งไปตามๆกัน และก่อนที่จะเริ่มแข่งขันน้องๆ ทั้ง 20 คนได้มีโอกาสเข้าไปกราบนมัสการขอพรพระเพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมชมความงดงามของวัดอรุณฯกันด้วย จากนั้นก็ลงมือแข่งขันแม้สภาพอากาศจะร้อนแต่น้องๆ ก็สู้กันไม่ถอยไม่กลัวกับความร้อนกันเลยตั้งหน้าตั้งตาทำอาหารกันอย่างจริงจัง

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนู ออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนามากที่สุด แม้จะเหน็ดเหนื่อยและถูกเร่งเพื่อให้ทันเวลาที่กำหนดแต่น้องๆทั้งสองทีมก็ไม่ย่อท้อสู้กันสุดกำลัง แถมระหว่างแข่งน้องๆยังได้รับกำลังใจจากบรรดานักท่องเที่ยวแอบส่งเสียงเชียร์น้องๆกันอีกด้วย แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับการเทคะแนนจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาน้องๆสองคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อน ส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองโดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2