ช่อง 7HD รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

น้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2 สุดมันส์แดนซ์กระจาย! เปลี่ยนสนามแข่งเป็นฮอลล์คอนเสิร์ต

Home / TV Variety / น้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2 สุดมันส์แดนซ์กระจาย! เปลี่ยนสนามแข่งเป็นฮอลล์คอนเสิร์ต

ลุ้นกันสุดๆสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันกันแล้ว โดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องๆก็ได้ประสบการณ์จากการแข่งในหลายรูปแบบจากโจทย์ที่ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เตรียมไว้เพื่อทดสอบน้องๆ การแข่งขันสัปดาห์นี้น้องๆทั้ง 18 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) อีกครั้งซึ่งน้องๆ ทราบดีว่าการแข่งกล่องปริศนาถือว่าท้าทายความสามารถมากๆ เพราะจะต้องนำเอาสิ่งของในกล่องออกมารังสรรค์ให้เป็นจานที่ดีที่สุด

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2

และการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าสุดพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะจะเป็นการแข่งขันที่น้องๆสนุกสนานคึกคักมันส์กันสุดๆเพราะ 3 กรรมการใจดีเปิด มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ให้กลายเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตพร้อมพบกับโชว์สุดปังจากแขกรับเชิญคนพิเศษที่ออกมาร้องเล่นเต้นแบบครบเครื่องจนน้องๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น ซึ่งงานนี้น้องๆ ไม่ขอน้อยหน้าใส่ลีลาโยกย้ายไปตามจังหวะกันเต็มเหนี่ยวจนลืมไปเลยว่าต้องมาแข่งขันทำอาหาร

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2

หลังจากสนุกสนานกันพอหอมปากหอมคอแล้วก็กลับมาแข่งขันกันต่อโดย 3 กรรมการได้เตรียมโจทย์ไว้ให้น้องๆแบบจัดเต็มเช่นเคยเรียกว่าเห็นโจทย์แล้วถึงกับอ้าปากค้างกันเลยซึ่งโจทย์นั้นจะมีความยากเพียงใด และน้องๆแต่ละคนจะปัญหากับโจทย์ที่ได้รับได้ดีขนานไหน ติดตามลุ้นกัน

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2