ช่อง7HD รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

น้องๆ มาสเตอร์เชฟ สุดตื่นเต้น! รวมพลังโชว์ฝีมือทำอาหารเสิร์ฟซุปตาร์ดาวค้างฟ้า

Home / TV Variety / น้องๆ มาสเตอร์เชฟ สุดตื่นเต้น! รวมพลังโชว์ฝีมือทำอาหารเสิร์ฟซุปตาร์ดาวค้างฟ้า

เข้มข้นสุดตอนนี้สำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 16 คนแล้ว

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

แต่งานนี้น้องๆ ทั้ง 16 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายครั้งใหม่ กับการแข่งขัน Team Challenge ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของน้องๆ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน Team Challenge ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของน้องๆดังนั้นเรื่องของการเตรียมความพร้อมทั้งสองทีมจึงเตรียมตัวกันมาอย่างดีในเรื่องของการวางแผนการทำงาน การแบ่งหน้าที่รับผิดชอบภายในทีมเพื่อให้งานลื่นไหลไปได้ด้วยดี

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2

เมื่อถึงเวลา 3 กรรมการได้เปิดตัวนักชิมปริศนาที่จะมาชิมอาหารของน้องๆงานนี้ทำเอาแต่ละคนตะลึงแถมอึ้งไปเล็กน้อยเพราะนักชิมปริศนาวันนี้คือเหล่าบรรดาซุปตาร์ดาราอาวุธโสรุ่นเก่านำโดย พิสมัย วิไลศักดิ์,ไพโรจน์ สังวริบุตร,ดวงใจ หทัยกาญจน์,ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา,นวลปรางค์ ตรีชิต,พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา,อรสา พรหมประทาน,โกวิท วัฒนกุล,ไกรลาศ เกรียงไกร,เบญจพล เชยอรุณ ฯลฯ ซึ่งเหล่าดาราอาวุธโสหลายคนน้องๆเคยเห็นหน้าในทีวีแต่ไม่รู้จักชื่อ แต่รู้ว่าเป็นคนมีชื่อเสียงและโด่งดังมากมาก่อน เมื่อต้องมาทำอาหารให้คนดังเหล่านี้ชิมทั้งสองทีมเลยรู้สึกตื่นเต้นกันสุดๆ น้องๆ จึงรวมพลังโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์

โดยตลอดการแข่งทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนู ออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนามากที่สุด แม้จะเหน็ดเหนื่อยและถูกเร่งเพื่อให้ทันเวลาที่กำหนดแต่น้องๆทั้งสองทีมก็ไม่ย่อท้อสู้กันสุดกำลัง แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับการเทคะแนนจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาน้องสองคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อน ส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน

รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2

ติดตามชมการค้นหาน้องๆ ที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทยคนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ซีซั่น 2
รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2