MasterChef All Stars Thailand รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

19 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” สติแตก! เจอกฏเหล็กเปิด “กล่องปริศนา” แข่งสุดโหด

Home / TV Variety / 19 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” สติแตก! เจอกฏเหล็กเปิด “กล่องปริศนา” แข่งสุดโหด

มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงสุดๆ สำหรับผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศ ไทย ทั้ง 19 คน ดุเดือดทั้งการแข่งขัน ดุเดือดทั้งการปะทะคารมต่อกัน จนผู้ชมลุ้นกันอย่างหนักว่าใครจะอยู่หรือว่าใครจะไป กับโจทย์ของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช

สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ครั้งแรกหลังจากลงสนามประลองกันมาแล้วถึงสองสัปดาห์ แม้แต่ละคนจะเคยผ่านการเปิดกล่องปริศนากันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเมื่อทุกคนเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาเครียดกันเป็นแถวเพราะเจอกฏเหล็กของ 3 กรรมการกับการแข่งที่ว่าด้วยการใช้สิ่งของในกล่องปริศนาเพียงอย่างเดียวในการทำอาหาร เรียกว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องมีสติในการที่จะแก้ปัญหา พร้อมพยายามคิดรังสรรค์อาหารออกมาจากการใช้สิ่งของเพียงอย่างเดียวให้ดีเพื่อที่จะได้เป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ ใครทำรสชาติออกมาได้แย่สุดก็ต้องถูกตัดออกจากการแข่งขัน บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จึงจริงจังและตึงเครียด ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD