MasterChef All Stars Thailand รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

รถบรรทุกยักษ์ใหญ่บุก “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” ภารกิจแข่งทีมสุดหิน! กองทัพคนพิสูจน์ความอร่อย

Home / TV Variety / รถบรรทุกยักษ์ใหญ่บุก “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” ภารกิจแข่งทีมสุดหิน! กองทัพคนพิสูจน์ความอร่อย

ตื่นเต้นเร้าใจสุดๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจากกลับเข้าสู่สนามการแข่งขันทั้งหมดก็ได้ชิมลางการแข่ง Team Challenge กันมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่การแข่ง Team Challenge ครั้งใหม่นี้บอกเลยว่าโหดขึ้นกว่าเดิมเพราะมันคือการแข่ง มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย จึงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

การแข่งครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดไท ย่านคลองหลวง ปทุมธานี ตลาดค้าส่งผักผลไม้ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงของเมืองไทย น้องๆ ทั้ง 18 คนต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนก็ไม่หวั่น โดยได้ยึดลานจอดรถตลาดไทเป็นสนามประลอง ซึ่งงานนี้ 3 กรรมการ ได้เชิญนักชิมปริศนาคือบรรดาคนขับรถบรรทุกส่งสินค้าขนาดใหญ่มาเป็นกรรมการตัดสิน โดยระหว่างที่ขบวนรถบรรทุกสินค้าได้ทะยอยเข้าสู่ตลาดไทก็ทำเอาผู้คนแตกตื่นกันพอสมควร เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมรถบรรทุกถึงมารวมตัวกันจำนวนเยอะขนาดนี้ หรือแม้แต่น้องๆ ยังเกิดอาการตื่นเต้นสุดๆ เมื่อเห็นขบวนรถบรรทุกสินค้าเข้าจอดที่บริเวณลานแข่งถึงกับอ้าปากค้างกันเลย ตลอดการแข่งทั้ง 2 ทีมต่างพยายามรังสรรค์เมนูออกมาให้ถูกปากนักชิมปริศนามากที่สุด บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ เลยทำให้ทั้งสองทีมต่างเกิดอาการเครียดจนทำเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการทำอาหารของทั้งสองทีม และสุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ และใครจะเป็นคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD