Metamorphosis Papicha Terminator: Dark Fate ส่องหนังใหม่ ไบค์แมน 2

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 23 – 30 ตุลาคม

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 23 – 30 ตุลาคม

Terminator: Dark Fate ฅนเหล็ก: วิกฤติชะตาโลก

Terminator: Dark Fate


Terminator: Dark Fate จะสานต่อเรื่องราวจาก Terminator 2 พาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของหุ่นยนต์ T-800 ที่ยังไม่เคยมีใครกล่าวถึงมาก่อนในแฟรนไชส์หนังฅนเหล็ก

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2

ไบค์แมน2

เรื่องราวของพ่อ(เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ของจ๋าย(ฝน ศนันธฉัตร)ที่หวงลูกสาว และมีความคาดหวังในตัวลูกสาวสูง ในทุกๆอย่าง ทั้งหน้าที่การงานและคู่ครอง และหวังจะหาแฟนดีๆให้ลูก ซึ่งจ๋ายไม่อยากให้เป็นแบบนัน ศักดาจี้ถามเรื่องแฟนของจ๋าย จ๋ายจึงโกหกไปว่าตัวเองมีแฟนแล้วชื่อศักรินทร์ ศักดาเลยต้องการให้ครอบครัวศักรินทร์มาที่บ้าน ที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อมาทำความรู้จัก และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย เมื่อเหล่าแก๊งตูดหมึก ทั้ง “ปรีชา”(ค่อม ชวนชื่น ) “หลง”(โรเบิร์ตสายควัน) ร่วมไปถึง “สุรีย์” (เจนนิเฟอร์ คิม) แม่ของศักรินทร์ที่ต้องเดินไปเจอกับศักดาพ่อจอมโหดของจ๋าย เรื่องราวจะปั่นป่วนขนาดไหน
ติดตามความฮาและภารกิจพิชิตใจพ่อจ๋าย ของศักรินทร์ได้ใน“ไบค์แมน ภาค2” เข้าฉายวันที่ 23ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า


บอกเล่าถึงเรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง นำโดยผู้เป็นพ่ออย่าง พัค คังกู (รับบทโดย ซอง ดงอิล) ที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึ่งและไม่ชอบมาพากลมากมาย จนพวกเขาเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัว และคำตอบที่ได้คือการพยายามแฝงตัวของปีศาจปริศนา ด้วยการ “เปลี่ยนหน้า” เป็นหนึ่งในพวกเขา แต่เรื่องนี้ดูจะหนักเกินกว่าพวกเขาจะแก้ไขกันเองได้ คนเดียวที่พวกเขาพอจะนึกออกคือ พัค จุงซู (รับบทโดย เบ ซองอู) น้องชายหัวหน้าครอบครัวนี้ที่ปัจจุบันเป็นบาทหลวง แต่ จุงซู กลับลังเลในการให้ความช่วยเหลืออันเนื่องมาจากความล้มเหลวในการปราบผีของเขาในอดีตจนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต และกลายเป็นความฝังใจเขาจนถึงปัจจุบัน แต่สุดท้ายแล้ว เขาจะเลือกเมินเฉยต่อเหตุการณ์นี้เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หรือจะยอมเสี่ยงเพื่อช่วยครอบครัวที่เหลืออยู่เพียง หนึ่งเดียวของเขาก่อนที่จะสายเกินไป
เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสัมผัสมิติใหม่ของความหลอนขั้นสุดไปด้วยกัน แต่จงจำไว้ว่า “อย่าไว้ใจใคร แม้แต่ตัวคุณเอง” ใน Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า

Papicha

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงในปี 1997 ณ ประเทศแอลจีเรีย เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์ แต่พวกเธอกลับต้องเผชิญหน้ากับสงครามศาสนาและค่านิยมทางสังคม ที่บังคับให้ผู้หญิงทุกคนอยู่ในบ้านและต้องปกปิดร่างกายมิดชิด