กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ จอนนี่ อันวา นุ่น รมิดา หลุยส์ นุ่น หลุยส์ สก๊อต แร๊พเตอร์ โดม ปกรณ์ ลัม โต้ง twopee

สมศักดิ์ศรีการรอคอยคอนเสิร์ตแห่งปี RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ

Home / เพลง / สมศักดิ์ศรีการรอคอยคอนเสิร์ตแห่งปี RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ

“หลุยส์-จอนนี่” ระเบิดความมันส์ตั้งแต่เริ่มเติมดีกรีความสนุกไม่ยั้งทั้งคอนเสิร์ต อารมณ์โรแมนติกก็มาเมื่อ “นุ่น รมิดา” ปรากฏตัวเซอร์ไพร้ส์หวาน ตามด้วยทีมแขกรับเชิญ 3 หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม- โต้ง ทูพี-ฟัก กลิ้งฮีโร่ ที่มาร่วม Evolution สร้างซีนเต้นสุดมันส์ในแบบคาดไม่ถึง
…ระเบิดความมันส์เอาใจแฟนเพลงไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ณ IMPACT เมืองทองธานี ที่ COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส สถานีเพลง อันดับ 1 ขอปลุกตำนานคู่หูดูโอ้ “แร็พเตอร์” ซุปตาร์ยุค 90 ขึ้นมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง …เปิดเวทีด้วยการที่ 2 หนุ่ม “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” โหนสลิงมาบนท้องฟ้าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมกับเพลง OVERTURE+SUPERHERO เป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมจะจัดชุดใหญ่กับเมดแล่ย์เพลง ลุยสิ, ช่วยด้วย และ ต้องยกให้ ตามติดด้วยเพลง อย่าพูดว่าเลิก

จอนห์นี่-หลุยส์
จอนห์นี่ อันวา

เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ 2 หนุ่มเปลี่ยนชุดบนเวทีเพื่อนำเข้าสู่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง รู้สึกอย่างไร, รู้ตัวบ้างไหม, คำเดียว และปิดท้ายด้วยเพลง ปลอบเพื่อน ที่มาพร้อมกระดาษดาวสีขาวสร้างบรรยากาศ ก่อนที่ “หนุ่มจอนนี่” จะขอโชว์เดียวในเพลง TRESSURE, อยากให้รู้ว่ารักเธอ, อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่ารักกัน และเซอร์ไพร้ส์แรกก็เกิดขึ้น เมื่อ “หนุ่มหลุยส์” ควงหวานใจตัวจริง “นุ่น รมิดา” มาขับกล่อมเพลง บุพเพสันนิวาส พร้อมกระดาษสีแดงรูปกุหลาบ ก่อนที่เวทีจะลุกไปไฟกับ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่มาร่วมแจมในเพลง เสือสิ้นลาย และ “โต้ง ทูพี” กับเพลง ไหวอะเปล่า เบเบ้ ส่งท้ายด้วยเพลง เท้าไฟ ที่ทุกคนในฮอลล์ต่างลุกขึ้นมาเต้นแบบสุดมันส์ไม่มีใครยอมใคร

นุ่น-หลุยส์
นุ่น -หลุยส์

เซอร์ไพร้ส์ยังไม่จบเท่านั้นเมื่อหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ปรากฏตัวมาในเพลง HEY! อันตราย (Intro) ก่อนที่ทั้ง 3 หนุ่มจะปะทะกันในเพลง ดีมากเลย, ปรากฏการณ์ และ หนุ่มโดม จะอำลาด้วยเพลง ยิ่งรักเธอ สร้างความประทับใจให้ทุกๆ คน และสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ “หลุยส์-จอนนี่” มาได้เพลง เกรงใจ กับท่าเต้นสุดฮิต เรียกว่าทุกคนลุกขึ้นมาเต้นตามแบบไม่มีเกรงใจสมกับชื่อเพลง ต่อด้วยเพลง GO! GO! GO, Let’s Live for Today, ไม่แคร์, ใช่เลย (oh Yes !) ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย 2 เพลงซึ้งๆ แรงบันดาลใจ และ คำว่าเพื่อน สร้างความประทับให้กับแฟนคลับ “แร็พเตอร์” ที่รอคอยมานาน