ช่อง GMM25 ละคร ยุทธการปราบนางมาร

เต๋า จูบปลอบใจ ใบเฟิร์น กลางทุ่งนาสุดหวาน ใน ยุทธการปราบนางมาร

Home / ตามติดกองละคร / เต๋า จูบปลอบใจ ใบเฟิร์น กลางทุ่งนาสุดหวาน ใน ยุทธการปราบนางมาร

         ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา หรือทุกข์ใจ เลขาจอมกะล่อนในละครเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร ทางช่อง GMM25 อย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ ก็ไม่เคยปล่อยให้เจ้านายสายเหวี่ยง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้องว้าเหว่คนเดียว รีบหาวิธีปลอบแบบด่วนจี๋ แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มเต๋า ระดมจูบมัดใจไว้เลยจ้า

ละคร  ยุทธการปราบนางมาร
ละคร ยุทธการปราบนางมาร

 
         ฉากนี้เป็นตอนที่ ยุทธการ (เต๋า) พยายามปลอบใจ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ให้หายเศร้าเรื่องที่โดนพ่อตำหนิ แต่รัมภาภัสร์กลับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ยุทธการ ไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจจูบรัมภาภัสร์เพื่อปลอบ พร้อมสารภาพรักจนรัมภาภัสร์ใจอ่อน โดยทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันบ้านทุ่งนา อ.นครชัยศรี เพื่อให้ได้ความโรแมนติกแบบลึกซึ้งของพระนาง ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยเรียกใบเฟิร์น-เต๋า มาบรีฟอารมณ์ เริ่มที่ฉากเต๋าจะต้องโน้มตัวเข้าไปจูบใบเฟิร์น ว่าอยากได้อารมณ์และท่าทางประมาณไหน ซึ่งนักแสดงทั้งคู่นั่งฟังอย่างตั้งใจ พร้อมนัดแนะคิวเลิฟซีนกันจนแม่นยำ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

ละคร  ยุทธการปราบนางมาร
ละคร ยุทธการปราบนางมาร

        ใบเฟิร์น นั่งร้องไห้อยู่บนแคร่ริมคันนา พรั่งพรูระบายความอัดอั้นทั้งหมดออกมาอย่างหยุดไม่ได้ น้ำตาไหลอาบแก้ม เต๋าเข้าไปเช็ดน้ำตาให้และบรรจงจูบเป็นการปลอบใจ ทำเอาใบเฟิร์นหลับตาปี๋ อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก แล้วเต๋าก็ค่อยๆ ถอดริมฝีปากออก ประคองหน้าจ้องตาใบเฟิร์นพร้อมบอกรัก และระดมจูบใบเฟิร์นต่อ ใบเฟิร์นใจอ่อนจูบเต๋ากลับ ทั้งคู่ผลัดกันจูบสู้กล้องกันอย่างแนบแน่นดูดดื่ม จนได้ภาพสวย

ละคร  ยุทธการปราบนางมาร
ละคร ยุทธการปราบนางมาร

 

         สมใจผู้กำกับ ก็สั่งคัท ผ่านฉุลย สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่ บอกเลยว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มอิ่มจ้ากับความหวานของ เต๋า-ใบเฟิร์น กับฉากนี้ในละครเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร รับรองฟินทะลุจอแน่นอน ห้ามพลาดคืนวันพุธที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ละคร  ยุทธการปราบนางมาร
ละคร ยุทธการปราบนางมาร

 

ละคร  ยุทธการปราบนางมาร
ละคร ยุทธการปราบนางมาร