ช่อง GMM25 ละคร เมียน้อย

มุก ระบมทั้งตัวถูก เต๋า ไล่ปล้ำ เปิดฉากละคร เมียน้อย

Home / ตามติดกองละคร / มุก ระบมทั้งตัวถูก เต๋า ไล่ปล้ำ เปิดฉากละคร เมียน้อย

         เปิดเรื่องมาก็เจองานหนักเลยสำหรับนางเอกสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับบทบาทใหม่ฉีกลุคสดใสของเธอในละครเรื่อง เมียน้อย โดยงานนี้มุกต้องโดนหนุ่ม เต๋า สมชาย สวมบทโหดใส่แบบจัดเต็ม เรียกว่าทั้งฉุดกระชากลากดึง ทำเอามุกวิ่งหนีสะบักสะบอม กว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาเหนื่อยหอบกันทั้งคู่

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        ซึ่งเป็นตอนที่เสี่ย ชูชัย (เต๋า) อยู่ในอาการเมาแล้วพยายามจะบุกเข้าไปในห้อง ชลาธร (มุก) แต่ชลาธรไม่ยอมเปิดประตูให้ ทำให้เสี่ยชูชัยโมโห พังประตูเข้าไปและพยายามไล่ปล้ำชลาธร เรียกว่าบทหนักตกอยู่ที่มุก เพราะนอกจากต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลายแล้วยังต้องปะทะกับรุ่นใหญ่อย่างเต๋าแบบดุเดือด งานนี้เลยทำเอามุกเกร็งไม่น้อย ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ จึงเข้ามาบรีฟอารมณ์ให้มุก พร้อมกับนัดแนะจังหวะและวางบล็อกกิ้งอย่างละเอียดให้กับทั้งคู่ เพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        เริ่มด้วยเต๋าพุ่งเข้าไปพยายามจะกอดหอมมุก แต่มุกไม่ยอมและขัดขืน ดิ้นหนี เต๋าโมโหเลยใช้แขนล็อคคอมุกไว้ประชิดตัว ซึ่งพอมุกเจอเต๋าเล่นใหญ่จัดเต็มก็ทำเอามุกเล่นออกมาได้แบบกลัวเต๋าจริงๆ แถมผู้กำกับยังสั่งให้เต๋าเพิ่มระดับความโหดด้วยการกระชากมุกมาตบ เพี๊ยะ!!! มุกเซล้มลงไปกองกับพื้น เต๋าตามไปดึงมุกให้ลุกขึ้น มุกคลานถอยหลังหนีด้วยความกลัวสุดขีด พนมมือร้องไห้สะอึกสะอื้นขอให้เต๋าปล่อย แต่เต๋าไม่สนใจจับหน้ามุกเงยมองตัวเองแล้วดึงมุกเหวี่ยงไปที่เตียงทันที และหลังถ่ายทำฉากนี้เสร็จ

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        มุกก็เผยว่า “เหนื่อยค่ะแล้วก็ค่อนข้างกดดันเพราะมีหลายอารมณ์มากในฉากนี้ ทั้งหวาดกลัว เสียใจ ผิดหวัง รังเกียจ เจ็บแค้น ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ต้องยอมจำนน ก็เป็นซีนที่ต้องใช้สมาธิควบคุมอารมณ์ดีๆ ค่ะ แถมยังมีแบบคิวบู๊เล็กๆ ด้วย คือมุกต้องถีบพี่เต๋าเอาตัวรอด ซึ่งตอนแรกมุกไม่กล้าถีบจริงแต่พี่เขาก็บอกให้ถีบจริงเลย เราก็เลยใส่เต็ม พี่เขาก็ใส่เต็มกลับมาเหมือนกันมันเลยทำให้เรากลัวจริงๆ แต่พอสั่งคัทพี่เต๋าก็มาขอโทษลูบหัวเราแกล้งเราเป็นพี่ที่น่ารักค่ะ”

         ติดตามชมความเข้มเข้นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องราวในฉากนี้ได้กับละครเรื่อง เมียน้อย คืนวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

มุก - เต๋า ละคร เมียน้อย
มุก – เต๋า ละคร เมียน้อย

 

มุก วรนิษฐ์ - เต๋า สมชาย ละคร เมียน้อย
มุก วรนิษฐ์ – เต๋า สมชาย ละคร เมียน้อย