ช่อง GMM25 ละคร เมียน้อย

อาหนิง แอบเขิน โปรยเสน่ห์จีบเด็ก ในละคร เมียน้อย

Home / ตามติดกองละคร / อาหนิง แอบเขิน โปรยเสน่ห์จีบเด็ก ในละคร เมียน้อย

       บอกเลยว่ายิ่งแก่ ยิ่งหล่อ และดูดี ละลายใจทุกองศา สำหรับ อาหนิง นิรุตติ์ กับบทบาท ท่านกฤษณะ ในละครเรื่อง เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้เลยทำเอาคนดูเคลิ้มหลงเสน่ห์หนุ่มใหญ่วัย 72 ปีคนนี้แบบทั่วบ้านทั่วเมือง ส่งผลให้เรตติ้งละครพุ่งอย่างต่อเนื่อง แต่กว่าจะได้เห็นความเท่ๆ คูลๆ ของอาหนิงก็ไม่ง่าย เพราะอาหนิงก็ทั้งเขินทั้งอายที่ต้องมาเล่นบทแบบนี้

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        โดย อาหนิง เผยว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนติดตามดูละครเรามาตลอดนะครับ เรื่องนี้ก็ถือว่าแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ที่ผ่านมาเพราะต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่สูงวัยมีเมียเยอะ แรกๆ ก็อายๆ นะครับ เพราะในเรื่องนี้มีภรรยาหลายคนเหลือเกินครับ (หัวเราะ) แล้วแต่ละคนก็เพิ่งมารู้จักกันครั้งแรกในละครนี้ครับ แล้วส่วนมากก็จะเป็นเด็กสาวๆ ทั้งนั้นเลย ซึ่งเราก็อายุปูนนี้แล้วนะ เลยรู้สึกเขินๆ แต่หลังๆ เราก็ผ่านราบรื่นไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ฉอด สายทิพย์ แล้วก็ พี่โอ๋ คฑาเทพ (ผู้กำกับ) ที่ไว้ใจมอบบทบาทแบบนี้ให้

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        ส่วนฟีตแบคละครที่ได้รับกับตัวเองนั้น คือผมไม่ใช่คนตามกระแส ไม่มีเฟสบุ๊ก ผมไม่เล่นโซเชียลอะไรเลย แต่ก็มีหลายคนมาบอกว่าละครกระแสดี ก็ต้องขอบคุณครับ เพราะถ้าว่างจากถ่ายละครก็กลับไปทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ที่โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ผลิตน้ำมังคุด ทำไร่ ทำสวน เลี้ยงไส้เดือน กิ้งกือ ซึ่งจะบอกว่าไส้เดือนผมนี่สตาร์ทกิโลละ 500 เลยนะ แล้วก็มีปลูกต้นไม้เพิ่มด้วย กินอยู่กับสิ่งที่เราปลูกเองทำเอง เหลือค่อยส่งขาย เป็นชีวิตที่ง่ายๆ ไม่ทำงานเกินกำลังร่างกาย พักผ่อนให้พอเพียง กินให้อิ่ม อย่าจุกจิก หมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ มีความสุขกับธรรมชาติแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

         สัมผัสความอบอุ่น ใจดี ผ่านงานแสดงขั้นเทพของ อาหนิง นิรุตติ์ กับลีลาการเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้รัก ให้หลงได้ในละครเรื่อง  เมียน้อย ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25

อาหนิง นิรุตติ์
อาหนิง นิรุตติ์