ช่อง GMM25 ละคร เมียน้อย

สมาร์ท ออกโรงปกป้อง มุก ปล่อยหมัดซัด เต๋า ไม่ยั้ง! ในเมียน้อย

Home / ตามติดกองละคร / สมาร์ท ออกโรงปกป้อง มุก ปล่อยหมัดซัด เต๋า ไม่ยั้ง! ในเมียน้อย

        ได้มาปะทะกันอย่างดุเดือดทั้งทีสองหนุ่มมาดเข้ม เต๋า สมชาย กับ สมาร์ท กฤษฎา ในละครเรื่อง เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เลยขอซัดกันแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะหนุ่มเต๋าที่โดนทั้งสมาร์ทและ มุก วรนิษฐ์ ตบตีอยู่หลายรอบ กว่าจะได้มุมและภาพสวยๆ งานนี้ทำเอาเหงื่อแตกพลักๆ กันเลยทีเดียว

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เสี่ยชูชัย (เต๋า) บุกไปอาละวาดในงานเผาศพพ่อแม่ของ ชลา (มุก) เพื่อแก้แค้นและหวังทำลายชื่อเสียงชลาให้ป่นปี้ แต่โชคดีที่ ตุลา (สมาร์ท) เข้ามาห้ามไว้ และพยายามปกป้อง จนเกิดเรื่องชกต่อยกับเสี่ยชูชัย แต่เสี่ยชูชัยไม่ยอมหยุด ชลาทนไม่ไหวตบหน้าเสี่ยชูชัยทันที พร้อมไล่เสี่ยชูชัยออกจากงานไปแบบไม่ใยดีเพราะเป็นฉากที่มีการปะทะกันเตะต่อยกันของสองหนุ่ม เต๋า กับ สมาร์ทผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ เลยเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวบู๊กันเล็กน้อยว่าจะต้องเตะ ต่อย ประมาณไหนเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        พอทั้งคู่พร้อมก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก เต๋าเดินลอยหน้าลอยตาเข้ามาหาเรื่องมุก สมาร์ทเห็นท่าทางไม่ดีเข้ามาขวาง ซึ่งยื่งทำให้เต๋าหมั่นไส้ ผลักอกสมาร์ทออกอย่างแรง ทำให้สมาร์ทเซไปชนมุก แล้วเต๋าก็หัวเราะเยาะเย้ยอย่างสะใจที่ทำให้ทั้งคู่อับอาย เท่านั้นแหละ ยิ่งทำให้สมาร์ทโมโหกับท่าทีกวนประสาทของเต๋า พุ่งเข้าไปชกหน้าเต๋าทันที แต่เต๋าก็ยังไม่หยุด พูดยั่วยุต่อพร้อมชี้หน้าด่ามุกอย่างเคียดแค้น จนมุกทนไม่ไหวตรงปรี่เข้าไปตบหน้าเต๋าดังเพี๊ยะ พร้อมเอ่ยปากไล่เต๋าออกจากงาน ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างสุดจะกลั้น แล้วยืนมองเต๋าเดินหัวเราะออกจากงานไปอย่างเจ็บปวดสุดๆ

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

        โดยหลังจากผู้กำกับให้ผ่านถ่ายทำฉากนี้เสร็จ มุก ก็เผยว่า “ตอนแรกมุกเกร็งๆ ค่ะ ไม่กล้าเล่นตบจริง เพราะกลัวโดนหน้าพี่เต๋าเขาน่ะ กลัวพี่เขาเจ็บเพราะฝ่ามือเราก็ไม่ใช่เล็กๆ น่ะ (หัวเราะ) แต่พี่เต๋าช่วยแนะนำให้ดีมากๆ ค่ะ พี่เขาสาบบู๊อยู่แล้ว ซึ่งพี่เต๋าก็จะสอนเทคนิคการหลบ องศาในการเหวี่ยงและง้างมือเพื่อตบว่าต้องโดนประมาณไหน ก็ทำให้มุกมั่นใจขึ้น แล้วก็เชื่อใจความมืออาชีพของพี่เขาที่จะรับและส่งให้เราได้ พอถ่ายก็เล่นตามที่เต๋าแนะนำ ผ่านฉลุย สบายเลยค่ะ”

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย

 

         ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้กับเรื่องราววุ่นๆ ที่ไม่มีท่าจะจบลงง่ายๆ ได้ในละครเรื่อง  เมียน้อย คืนจันทร์ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ละคร เมียน้อย
ละคร เมียน้อย