ช่อง MONO29 ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

แฝดคนละฝา!!! นุ๊ก สุทธิดา หวนร่วมงาน สายป่าน ทิ้งช่วง 10 ปียังต่อกันติด ใน รสริน ล่าแวมไพร์

Home / ตามติดกองละคร / แฝดคนละฝา!!! นุ๊ก สุทธิดา หวนร่วมงาน สายป่าน ทิ้งช่วง 10 ปียังต่อกันติด ใน รสริน ล่าแวมไพร์

    มีความละม้ายคล้ายกันไม่น้อย สำหรับอดีตนักร้องดังในยุค 90 นุ๊ก สุทธิดา กับนางเอกสาวร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา ล่าสุดหวนร่วมงานกัน ในซีรีส์ แนว แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ MONO GROUP (โมโน กรุ๊ป) ซึ่งสาวนุ๊กเผยดีใจ ได้ร่วมงานกับสายป่านอีกครั้ง ไม่เจอกันนานแค่ไหนก็ต่อกันติด

ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์
ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

 

    รับบท รำพึง ค่ะ มารับเชิญเป็นนักเขียนนิยาย เรื่องราวได้มาผูกกับนางเอก เป็นอีกหนึ่ง เบาะแสที่จะทำให้นางเอกได้ตามหาน้องสาว แต่จะเป็นกุญแจสำคัญ อะไรหรือจะช่วยได้แค่ไหนก็ ต้องตามลุ้นดูนะคะ ดีใจได้กลับมาร่วมงานกับสายป่านอีกครั้ง เคยร่วมงานหนัง “ฝัน หวาน อาย จูบ” ด้วยกันเกือบสิบปีแล้วค่ะ น่ารักเจอกันตั้งแต่เรียนแอ๊คติ้งด้วยกัน พอเล่นหนังด้วยกัน เล่นเป็น คนเดียวกันด้วย แต่เล่นคนละช่วงอายุกัน ดีใจที่ได้รู้จักน้อง มีหลายคนบอกเราหน้าคล้ายกัน

กอล์ฟ-นุ๊ก-สายป่าน ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์
กอล์ฟ-นุ๊ก-สายป่าน ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

 

    พอมา เจอป่านตัวจริง เราจะบอกเลย เราไม่ได้หน้าคล้ายกัน แต่เรานิสัยคล้ายกัน แม้แต่เสียงมีความ คล้ายอยู่เบาๆ วิถีชีวิตพอมานั่งไล่เลียง แม้แต่พ่อแม่ตอนนี้ก็อยู่บ้านใกล้กันเฉยเลย เรื่องนี้ติดต่อ มาปุ๊บ พอรู้ว่าเป็นป่านก็เล่นเลยไม่ถามว่าบทเป็นยังไง คืออยากเจอป่านมากคิดถึง เป็นอีกหนึ่ง นักแสดงที่เป็นนักแสดงคุณภาพ ฉากแรกที่แสดงด้วยกันมองก็รู้เรามีอะไรที่จูนกันได้ ต่อให้ไม่ได้ เจอกันนานแค่ไหน ส่วนกอล์ฟเคยร่วมงานกันค่ะละครเรื่องล่าสุดของปีที่แล้ว ได้กลับมาเจอกันอีก ครั้งหนึ่ง เรื่องนี้เค้าก็จะออกแนวทะเล้นๆนิดๆ ส่วนมากกอล์ฟเล่นขรึมๆเป็นผู้ชายน่ารักๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)
ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)

 

    ความเข้มข้นของละครซีรีส์ในตอนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน รสริน ล่าแวมไพร์ ซีรีส์แนว แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องล่าสุด ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ ของ วุ้น – ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำแสดงโดย กอล์ฟ พิชญะ, สายป่าน อภิญญา,โย่ง อาร์มแชร์, อานนท์ สายแสงจันทร์, ถุงแป้ง ภัทรวดี ฯลฯ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์
ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

 

นุ๊ก สุทธิดา
นุ๊ก สุทธิดา