ช่อง 7HD ละคร ไฟหิมะ

หลุยส์ ชวนแฟนละคร ร่วมลุ้นบทสรุปความรักใน ไฟหิมะ

Home / ตามติดกองละคร / หลุยส์ ชวนแฟนละคร ร่วมลุ้นบทสรุปความรักใน ไฟหิมะ

        นาทีนี้ไม่มีคู่พระนางไหนจะน่าเห็นใจ เท่ากับ หิน (หลุยส์ เฮส) และ ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) จากละคร ไฟหิมะ ทางช่อง 7HD อีกแล้วจ้า จากที่เคยมีฉากเลิฟซีนให้แฟนละครได้เห็นกันบ่อย ๆ กลับพลิกเป็นฉากดราม่าสุดเข้มข้น เมื่อติ๊ยาต้องหักอกหิน เพราะคำขอร้องจากพ่อ ที่ต้องการให้ไปคบกับ คิม (ซัน ประชากร) เมื่อความรักต้องเกิดบนท่ามกลางความแค้น กิเลส และความชิงชัง หินและติ๊ยาจะผ่านพ้นมันไปได้หรือไม่ หลุยส์ ชวนแฟนละครลุ้นบทสรุปความรักไปพร้อมกัน

หลุยส์-ขวัญ ละคร ไฟหิมะ
หลุยส์-ขวัญ ละคร ไฟหิมะ

 

      ช่วงนี้ละครดราม่าหนักมาก แฟน ๆ จะสงสารหินอย่างแน่นอนครับ เพราะหินต้องทำงานหนัก เพื่อหาเงินมารักษาแม่ และยังต้องมาเจอติ๊ยาบอกเลิกอีก ซึ่งติ๊ยาเป็นคนที่เขาไว้ใจ และเป็นรักใหม่ที่เรามอบหัวใจให้อีกครั้ง หลังจากที่โดนบอกเลิกชีวิตของหินก็เปลี่ยนไป เลือกเดินในทางที่ผิด ไปเป็นบอดี้การ์ดของ ภาสกร (บิ๊ก ทองภูมิ) มาเฟียผู้มีเบื้องหลังไม่ขาวสะอาด ซึ่งตัวหินเองเคยเป็นตำรวจมาก่อน

 ละคร ไฟหิมะ
ละคร ไฟหิมะ

 

      แต่ด้วยความที่เขาผิดหวังมาก จึงไม่สนใจในความถูกต้องอีกแล้ว ก็ในเมื่อคุณชอบคนเลว ผมก็จะเลวให้คุณดู แต่ลึก ๆ ในใจหินก็ยังรักและเป็นห่วงติ๊ยาอยู่ อารมณ์จะขึ้นลงตลอด เดี๋ยวรัก เดี๋ยวโกรธ ตีกัน ทะเลาะกัน แต่ติ๊ยาก็จะคอยมาเตือนสติหินอยู่เสมอ เพื่อให้เดินในทางที่ถูกต้อง ซึ่งแฟน ๆ จะต้องมาลุ้นกันว่าติ๊ยาผู้มีอารมณ์ร้อนแรงดั่งไฟนั้น จะสามารถหลอมละลายผู้ชายเย็นชาอย่างหินได้หรือไม่ และฝากเป็นกำลังใจให้ความรักของหินและติ๊ยาด้วยนะครับ

หลุยส์ เฮส ละคร ไฟหิมะ
หลุยส์ เฮส ละคร ไฟหิมะ

 

      ติดตามชมตอนจบละคร ไฟหิมะ คืน วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม นี้! เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

หลุยส์ เฮส
หลุยส์ เฮส