ช่อง 7HD ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

คะน้า ริญญารัตน์ สนุกบทดราม่า ตกเป็นนางร้ายจำยอม ใน ขิงก็รา ข่าก็แรง

Home / ตามติดกองละคร / คะน้า ริญญารัตน์ สนุกบทดราม่า ตกเป็นนางร้ายจำยอม ใน ขิงก็รา ข่าก็แรง

        แต่งงานย้ายเวทีมาเปิดศึกวางมวยกันในบ้านพักใหญ่ สำหรับคู่กัดคู่ฟัดอย่าง ปวีร์(โก้-วศิน อัศวนฤนาท) และ ณิช (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) ใน ขิงก็รา ข่าก็แรง ทางช่อง 7HD เลยทำให้คนที่ต้องรับบทดราม่าหนักกลายเป็น คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ ที่รับบท เพียงเพ็ญ ไฮโซสาว แฟนของปวีร์ ที่ถูก ณิช แย่งทั้งคนรักอย่าง ปวีร์ แถมครอบครัวก็ยังมีปัญหา เลยต้องกลายเป็นนางร้ายจำยอม เรียกได้ว่างานนี้ คะน้า ต้องรับบทดราม่าร้ายลึก จะลึกแค่ไหน คะน้า เปิดใจว่า

ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง
ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

 
       คะน้า เผยว่า “ในเรื่องจะเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ โดนคุณพ่อคุณแม่สปอยล์มาแต่เด็ก ตอนแรกเรากับ พี่วีร์ (โก้ วศิน) เป็นแฟนกัน รักกันอยู่ดีๆ คุณแม่ของพี่วีร์ (พี่ต่อง สาวิตรี) กลับไม่ปลื้ม ไม่ถูกชะตา บอกให้พี่วีร์เลิกกับเรา แล้วจับคู่ให้แต่งงานกับ ณิช (พิงค์พลอย) แทน ทำให้เราต้องกลายเป็นนางร้ายจำยอม ตามไปทวงของรักของเราคืน แถมที่บ้านยังมีปัญหา คุณพ่อมีเมียน้อยเป็นพี่สาวของณิช ก็เลยยิ่งดราม่าหนักเข้าไปอีก

ขิงก็รา ข่าก็แรง
ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

 

       แต่บทนี้สนุกดีนะคะ เวอร์ชั่นนี้จะมีปรับบทให้ทันสมัยมากขึ้นด้วย ได้เล่นซีนดราม่าเยอะมาก มีซีนยากๆ หลายซีน อย่างฉากตอนที่รู้ว่าคุณพ่อมีเมียน้อยคือต้องทั้งโกรธ และเสียใจ แล้วในเรื่องก็จะโดนคุณแม่และเพื่อนสนิทคอยปั่นหัวด้วย ทำให้เราหลงผิดไปจากที่ควรจะเป็น ส่วนพี่วีร์ก็จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเราเหมือนเดิม เรื่องนี้จะเข้าฉากกับพี่โก้เยอะมาก ร้องไห้บ่อยมาก เพราะต้องคอยไปอ้อนวอนให้เค้าเห็นใจ แล้วก็จะคอยหาเรื่องหนูณิชตลอด

ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง
ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

 

        พอคุณแม่อย่างพี่ต่องเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น บวกกับพี่โก้กับพิงค์พลอยแต่งงานกันและย้ายเข้ามาในบ้านแล้ว เรื่องราวก็จะสนุกเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าสนุก เพียงเพ็ญจะได้ปะทะคารม และอารมณ์กับทางบ้านของพระนางกันจนถึงตอนจบเลยค่ะ ฝากติดตามและให้กำลังใจเพียงเพ็ญด้วยนะคะ”

ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง
ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

 
       ติดตามชม ขิงก็รา ข่าก็แรง ได้ทุกเย็น วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เวลา 18.30 น. และรีรันอีกครั้งหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD รับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง
ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง

 

คะน้า ริญญารัตน์ ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง
คะน้า ริญญารัตน์ ละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง