ช่อง 7HD ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

อาดวงดาว ปลื้ม โบว์ เมลดา ยกเป็นขวัญใจใน มนตร์กาลบันดาลรัก

Home / ตามติดกองละคร / อาดวงดาว ปลื้ม โบว์ เมลดา ยกเป็นขวัญใจใน มนตร์กาลบันดาลรัก

     เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คอยลุ้น เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกับ อาเดียว นำแสดงโดย โบว์ เมลดา อีกทั้งยังมีความเข้าใจในตัว อาจารย์เอ๋ย รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า เป็นอย่างดีในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก เพื่อให้ทั้งคู่ได้ลงเอยสมดังหวังเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์นั่นคือ อาม่า รับบทโดยนักแสดงชั้นครู ดวงดาว จารุจินดา ซึ่งกำลังเป็นขวัญใจและมีกองเชียร์ไม่แพ้พระ-นางอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

ดวงดาว จารุจินดา ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ดวงดาว จารุจินดา ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 

       โดย ดวงดาว เจ้าของบท อาม่า เผยว่ารับงานแสดงมาหลายแบบ รักในทุกตัวละครทุกบทบาท สำหรับบท อาม่า ในเรื่องนี้เราก็ชอบและรักมากไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ยิ่งได้มาทำงานในกองถ่ายละครเรื่องนี้สนุกมาก มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับหลาย ๆ คน โดยเฉพาะขวัญใจของเรานั่นคือ โบว์ เมลดา เราเป็นแฟนคลับเค้านะชอบโบว์มาตั้งแต่เรื่อง ใยกัลยา เค้าแสดงมีความเป็นธรรมชาติมาก สู้ตายมาก

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 

  มีฉากนึงเธอสามารถใส่กระโปรงหงายท้องลงไปแบบไม่ห่วงสวย เรานั่งดูก็ตกใจ เฮ้ย เด็กคนนี้โดนใจมาก จากนั้นมาเราก็ตามดูผลงานเค้ามาตลอด และพอได้มาเล่นกับโบว์ ก็ไม่ผิดหวังนะ มีพัฒนาการมาตลอดและที่สำคัญในเรื่องนี้พระเอกนางเอกน่ารักทั้งคู่ สำหรับ มิกค์ เราคิดว่าหากใครได้ร่วมงานกับเค้าก็จะหลงรัก เพราะความน่ารัก อารมณ์ดี มีน้ำใจ

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 
  สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ดูละครจะสงสาร อาจาง…เอ๋ย (มิกค์) และหมั่นไส้ อา…เดียว (โบว์) และมีเสียงชมเชยว่า อาม่า น่ารัก แม้เราจะพูดไทยไม่ค่อยชัด แต่ก็คอยเป็นที่ปรึกษาเป็นที่พึ่งของ อา..เดียว มาตลอด ซึ่งมีบทพูดให้ออกเสียงเป็นสำเนียงจีน บทเหมือนจะง่ายแต่เขียนมาเลยว่าพูดสำเนียงจีนเลยยาก ตรงที่ทำให้เป็นธรรมชาติและคนดูเชื่อ เราก็ตั้งใจและพยายามทำการบ้านหนักมาก ท่องบท พูดบทเป็นสำเนียงจีนพูดไทยมาจากที่บ้านให้ชินปาก

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

   แต่การเรียกชื่อ คนจะสงสัยว่าทำไมเรียก อา..เดียว..ชัดเจน เพราะนั่นคือหลานรักที่ดูแลฟูมฟักมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็จะมีความคุ้นเคยและพยายามเรียกชื่อให้ชัดชินปากมานาน ส่วนการเรียก อาจางเอ๋ย..ที่เรียกชื่อไม่ชัดคือเพราะเค้ามาทีหลัง เป็นสามีของหลานรักของเรา ในเรื่องนี้สนุกมาก เราแสดงด้วยใจ และละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความรักโรแมนติกสนุกกุ๊กกิ๊กเท่านั้น

  แต่มีมากกว่าการเป็นเพียงแค่ความบันเทิง กลับให้แง่คิดดี ๆ อย่างเช่นเรื่องความพยายาม หากคุณพยายามสิ่งที่ยากก็จะสำเร็จ บางเรื่องทางข้างหน้าอาจดูมืดมนไร้หนทาง ในสิ่งที่เรามองหาว่าไม่ใช่ ไม่ได้หรือไม่เจอ แต่หากเพียงแค่เราเปิดตาและเปิดใจมอง ใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจ ใช้ความพยายาม มันก็สำเร็จสัมฤทธิ์ผลได้เช่นกัน

  

ดวงดาว จารุจินดา
ดวงดาว จารุจินดา

      มาร่วมอมยิ้มไปกับความน่ารักกระตุกหัวใจ ฟินไปกับละครโรแมนติกคอเมดี เดินทางข้ามเวลาลุ้นรักไปพร้อม ๆ กันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือแฟนละครช่อง 7HD