ช่อง 7HD ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

โบว์ – มิกค์ ชวนลุ้นอดีต พลิกอนาคต ในโค้งสุดท้าย มนตร์กาลบันดาลรัก

Home / ตามติดกองละคร / โบว์ – มิกค์ ชวนลุ้นอดีต พลิกอนาคต ในโค้งสุดท้าย มนตร์กาลบันดาลรัก

    โชคชะตาพลิกให้ เดียว-น้ำหนึ่ง รับบทโดย โบว์ เมลดา ไปเรียนรู้อนาคตเปิดโอกาสเพื่อแก้ไขอดีตให้ลงตัว พร้อมบริหารหัวใจให้กับสามีแห่งอนาคตแม้จะเป็นความรักที่ไม่ใช่สเป็กอย่าง อ.เอ๋ย-ทรงกลด สวมบทโดย มิกค์ ทองระย้า เรื่องราวต่าง ๆ ทะยอยคลี่คลายไปตามต้นสายปลายเหตุของเรื่อง

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 
    แต่ปมบางปมก็ยังไม่คลี่คลาย มิกค์-โบว์ จึงควงแขนกันมาชวนแฟน ๆ ไปร่วมให้กำลังใจความรักระหว่างคอลัมนิสต์สาวสุดจี๊ด และอาจารย์ภาษาไทยแต่เป็นลูกครึ่งฝรั่งร่างยักษ์จะปรับจูนหนทางหัวใจสามีแห่งอนาคตให้มาบรรจบกันได้อย่างไร ในโค้งสุดท้ายของ มนตร์กาลบันดาลรัก ศุกร์ 14 เวลา 20.05 น. และเสาร์ 15 มิถุนายน เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 

    มิกค์ เผยว่า “สนุกมากครับ แม้ว่าจะเกร็ง ๆ กับฉาก กอด..หอม..จูบ ถี่ยิบ (ยิ้ม) ซึ่งก่อนถ่ายทำฉากต่าง ๆ ทั้งฉาก สวีทมากหรือสวีทน้อยก็ขอโทษและขออนุญาตคุณแม่ของ โบว์ ก่อนทุกครั้งไป จึงจะกล้าเล่นกล้าเข้าพระเข้านางจนไหลลื่นน่ารักโดนใจผู้ชม จนมีเสียงแซวว่าเป็นสามีแห่งจักรวาลไปแล้วครับ (หัวเราะ) ที่สำคัญขอบคุณนางเอกคนสวยด้วยที่แสดงแบบไม่มีกั๊กและเป็นธรรมชาติสุด ๆ จากที่เรารักเค้าข้างเดียวดูแลมาตลอด แต่พอน้อยใจก็จะสุดโต่งครั้งนี้ละครับมาดูกันว่า เดียว สมานหัวใจผมได้หรือไม่ ห้ามพลาดเลยครับเพราะโบว์ก๋ากั่นมากเธอเล่นได้สุดตัว ไม่ได้มาอวยกันเองนะ..ถึงอยากให้ทุกคนได้เห็นกับตา”

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 

    โบว์ กล่าวย้ำ “จากที่แฟน ๆ หมั่นไส้ที่ เดียว มีท่าทีและยังไม่อินกับสามีแห่งจักรวาลคนนี้ แต่โค้งสุดท้ายมาลุ้นด้วยกันนะคะว่า เดียวจะรวบรัด เอ๊ย..มามัดใจ เอ๋ย ได้หรือไม่ และทำไม เอ๋ย ถึงมีท่าทีไม่รู้จักแถมดูเหมือนกลัวเดียวขนาดนั้น ส่วนคู่กันแล้วจะคลาดแคล้วกันหรือไม่ เตรียมจิกหมอน กอดตุ๊กตาหรือชวนคนข้าง ๆ มารอฟินหน้าจอไปพร้อมกันนะคะ”

      มาร่วมอมยิ้มไปกับความน่ารักกระตุกหัวใจ ลุ้นไปพร้อมกันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ในวันศุกร์ที่ 14 เวลา 20.05 น.และ เสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก

 

ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก
ละคร มนตร์กาลบันดาลรัก