ช่อง 7HD ละคร สวยซ่อนคม

พอร์ช ทุ่มสุดตัว เจอบทฝาแฝดสุดท้าทาย ใน สวยซ่อนคม

Home / ตามติดกองละคร / พอร์ช ทุ่มสุดตัว เจอบทฝาแฝดสุดท้าทาย ใน สวยซ่อนคม

         ความร้อนแรง เชือดเฉือน ช่วงชิง ลุคเป็นไฟอย่างต่อเนื่อง ในละคร สวยซ่อนคม ทำแฟนละครลุ้นกันทุกฉาก นอกจากความแซ่บของนางเอก อ้ายผิง (เกรซ กาญจน์เกล้า) แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องพูดถึง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่มาพร้อมกับบทบาทพระเอกฝาแฝดครั้งแรก คนพี่ชื่อ สุ้ยไถ่ สุขุม เงียบขรึม ขัดกับคนน้องชื่อ ส่งไห้ ร่าเริง มองโลกในแง่ดี

 

ละคร สวยซ่อนคม
ละคร สวยซ่อนคม

 

        งานนี้พอร์ชขอทุ่มสุดตัวควบสองคาแรกเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เจ้าตัวไม่หวั่นเล่นได้เซียนเหมือนเรียนมา ทำแฟนละครแห่ชื่นชมกันกระหน่ำโซเชียล ล่าสุด พอร์ช ได้ออกมาเปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้มีหลายรสชาติ หลากหลายอารมณ์ครับ แฟนละครตัวจริงต้องดูทุกตอน แล้วจะเข้าใจบทบาทของตัวละครมากขึ้น เพราะชื่อตัวละครก็เป็นภาษาจีนด้วย จะค่อนข้างจำยาก แถมมีเรื่องราวซับซ้อนมากมาย ให้แฟนๆ ได้ลุ้นและคลายปมต่างๆ ไปพร้อมกันนะครับ ในบทบาทของสุ้ยไถ่และส่งไห้ เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทฝาแฝด ยอมรับเลยว่ายากและเกร็งมาก

ละคร สวยซ่อนคม
ละคร สวยซ่อนคม

 

        โดยเฉพาะสุ้ยไถ่ที่คาแรกเตอร์ขัดกับตัวจริง ทั้งสีหน้าและแววตาต้องนิ่ง ต้องใช้สมาธิมากก่อนเข้าฉาก ไม่อย่างนั้นจะสับสนกับตัวละคร และยิ่งวันไหนที่ต้องเล่นสองบทบาท วันนั้นจะเหนื่อยที่สุดครับ เพราะไหนจะต้องยิ้มหัวเราะ สักพักปรับอารมณ์มานิ่งเงียบขรึมอีกแล้ว แถมพี่น้องสองคนนี้ทะเลาะกันบ่อยด้วย มีฉากต่อยกัน โต้เถียงกัน ก็ต้องเว้นไดอะล็อกให้ลงตัวครับ และยังต้องสระผมด้วยนะ เพราะแฝดคนพี่ต้องเซทผม ส่วนคนน้องทรงผมปล่อยธรรมชาติ บางทีที่เหนื่อยก็ตอนสระผมนี่แหละครับ (หัวเราะ) นับเป็นความแปลกใหม่สุดท้าทายและยากที่สุด 10 ปีในชีวิตการแสดง

ละคร สวยซ่อนคม
ละคร สวยซ่อนคม

 

        เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่าเราต้องมีการพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อย ๆ และยิ่งกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีขนาดนี้ มันคือรางวัลของผมครับ ที่จะทำให้ผมมีกำลังใจพัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นไปอีก ยังไงผมขอฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันต่อเนื่อง ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ไม่อย่างนั้นคุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะครับ”

พอร์ช ศรัณย์  ละคร สวยซ่อนคม
พอร์ช ศรัณย์ ละคร สวยซ่อนคม

 

        ติดตามชมละคร  สวยซ่อนคม ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!!

ละคร สวยซ่อนคม
ละคร สวยซ่อนคม