ช่อง 7HD ละคร พรายพิฆาต

บูม ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย พรายพิฆาต มั่นใจ! แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง

Home / ตามติดกองละคร / บูม ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย พรายพิฆาต มั่นใจ! แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง

       เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครดราม่า แอ็กชั่น พรายพิฆาต ทาง ช่อง 7HD กับพระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ รับบท สารวัตรเชิดวุธ ที่รับภารกิจสุดโหดตามล่ากลุ่มอาชญากรพรายดำ แถมยังต้องทุกข์ใจที่คนรักอย่าง สนธยา (ทับทิม-อัญรินทร์) ดันไปเห็นดีเห็นชอบกับเจ้า พราน จอมภูต (อ๊อฟ-ชนะพล) มากกว่าตนอีก เลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างเห็นหนุ่มบูมโชว์ดราม่าถี่ แฟนๆ จึงพากันเป็นห่วงคอมเมนต์ผ่านโซเชียลกันใหญ่ว่า บูม อินละครจนเก็บมาเครียดในชีวิตจริงบ้างมั้ย?! ยิ่งตอนนี้ละครใกล้ถึงตอนจบแล้ว แฟน ๆ เลยพากันลุ้น อยากเห็นตอนจบที่มันสะใจ เรื่องราวคลี่คลายแบบไหน ห้ามพลาดชม

ละคร พรายพิฆาต
ละคร พรายพิฆาต

 

       บูม เผยว่า ด้วยความที่เรื่องนี้ต้องบู๊หนักมาก แถมยังเจอเรื่องดราม่า เลยทำให้มีกระแสจากแฟน ๆ แซวบ่อยว่าในเรื่องผมไม่ค่อยยิ้ม คิ้วขมวดหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) อย่างที่ทราบกันดีว่าตัว เชิดวุธ ที่ผมแสดง เขาต้องรับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ เป็นสารวัตรที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกฏหมาย ทำให้เราก้าวช้ากว่ากลุ่มอาขญากร พรายดำ และ พราน จอมภูติ แถมคนรักก็ถูกจับตัวไป ทำให้ทำงานผิดพลาด โดนผู้บังคับบัญชาตำหนิ สั่งห้ามไม่ให้ทำนั้นนี่ ภาพที่ออกมา กลายเป็นเราทำอะไรไม่ได้เลย ภารกิจล้มเหลว แฟนละครดูแล้วคงทั้งลุ้น ทั้งขัดใจ ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ผมการันตีความสนุกแน่นอนครับ มั่นใจสารวัตรเชิดวุธจะปิดคดีนี้ได้อย่างแน่นอน ยังไงฝากช่วยกันลุ้นตอนจบกันด้วยนะครับ

ทับทิม - บูม ละคร  พรายพิฆาต
ทับทิม – บูม ละคร พรายพิฆาต

 

       และติดตามชมตอนจบละคร พรายพิฆาต วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

  

บูม-กิตตน์ก้อง
บูม กิตตน์ก้อง

 

บูม กิตตน์ก้อง
บูม กิตตน์ก้อง