ช่อง MONO29 ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

เปิดฉากความมันส์! ลูกเกด ลุยเดี่ยวดวลเดือดปะทะ เดย์ ไทเท ใน สวยรหัสฆ่า Blood Valentine

Home / ตามติดกองละคร / เปิดฉากความมันส์! ลูกเกด ลุยเดี่ยวดวลเดือดปะทะ เดย์ ไทเท ใน สวยรหัสฆ่า Blood Valentine

เปิดฉากความมันส์ในภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE ผลงานผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP(โมโนกรุ๊ป) ซีนร้อนระอุ เมื่อ คริส รับบท โดย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม นักฆ่าสาวฝีมือดีจากทีม BLOOD VALENTINE ปลอมตัวเป็น แม่บ้าน เดินหน้าลุยแหลกฝ่าด่านลูกสมุนพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เข้ามาจัดการกับตัวพ่อ เดย์-จำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ ไทเทเนียม ตามใบสั่ง

ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ฉากดังกล่าว ผู้กำกับฯ และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสามวา เนรมิตให้เป็นห้องปาร์ตี้ โดยเริ่ม ถ่ายเก็บภาพปาร์ตี้ในมุมต่างๆ ก่อน จากนั้นมาถ่ายคิวของ ลูกเกด ที่ต้องสวมชุดแม่บ้านสาวเข็นรถ เครื่องดื่มเข้ามาในห้อง ระหว่างเดินเข้ามาลูกสมุนของ เดย์ ก็เข้ามาลวนลาม ลูกเกด มือปืนคุณแม่ ลูกหนึ่ง จึงจับแขน คว้าปืนออกมายิงสวนไปที่เหล่าสมุนจนตายเรียบในแบบแม่นยำ

ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

โดยในฉากนี้ นักแสดง ทั้งหมดทำการเวิร์คช็อปกันมาก่อนแล้ว จึงค่อนข้างรู้จังหวะกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ ลูกเกด ที่ต้องลุย เดี่ยวปะทะลูกสมุนของเดย์ ด้วยท่วงท่าที่คล่องแคล่ว แต่ที่ทำให้ ลูกเกดมีปัญหาเล็กน้อยตรงที่เสียง เอฟเฟคปืนที่ค่อนข้างดัง สาวเกดจึงขอทำใจอยู่นานกว่าจะถ่ายได้ เมื่อถ่ายด้านในห้องเสร็จจึงย้ายมาถ่ายต่อกันด้านนอก กับซีนที่ ลูกเกด ต้องปะทะกับ หนุ่มเดย์ ก่อนถ่ายทำมีการซักซ้อมมุมรับ-ส่งกันก่อน

ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

สักพักผู้กำกับฯ ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยทั้งสองเคยร่วม งานกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน และด้วยความที่มีความสนิทสนมกันเป็นทุนเดิมเลยทำงานง่ายยิ่งขึ้น หลังถ่ายทำเสร็จ สาวเกดเผยการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า ซีนนี้ปลอมตัวเป็นพนักงาน แล้วมาจัดการกับ พวกผู้ร้าย ทีมของเดย์ แล้วเป็นคิวแรกที่ต้องยิงปืน ซึ่งเกดไม่ได้ยิงมานานมากแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ตอนถ่ายทำเค้า ใส่เอฟเฟคเสียงให้มันดัง มันก็รู้สึกเสียวและเกร็งๆ ด้านหนุ่มเดย์เผยต่อว่า สนุกดีครับมาตั้งแต่เช้า กับพี่ลูกเกดรู้จักกันมานานมากแล้ว ลุควันนี้ก็สไตล์เราออกแนวปาร์ตี้ฮิปๆ และพอดีคิวได้ จึงมีโอกาสได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยครับ

ภาพยนตร์เรื่อง สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ติดตาม สวย รหัสฆ่า Blood Valentine ภาพยนตร์สุดมันส์งานกำกับฯ ของ ทอม-อิสรา นาดี นำแสดงโดย ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม / นีน่า – นิชนารถ พรหมมาตร / มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร / เรย์ แมคโดนัลด์ ออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.62 เวลา 18.00 น.

เดย์ ไทเทเนี่ยม – ลูกเกด เมทินี
เดย์ ไทเทเนี่ยม