ช่อง 7HD ดวงใจขบถ

ไมค์-มุก ปลูกต้นรักกลางป่าทำเรตติ้ง 6.4 ใน สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์

Home / ตามติดกองละคร / ไมค์-มุก ปลูกต้นรักกลางป่าทำเรตติ้ง 6.4 ใน สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์

หลังจากแจกดีกรีความฟินให้แฟนๆ ได้อินกับบท ร้อยโท พสุ คู่ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ทางช่อง 7HD มาแล้ว! ล่าสุด ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ก็ส่งต่อความสนุกสู่อีกหนึ่งตัวละครคู่แฝดที่พลัดพราก กับบท เสือผา หรือ ภูผา จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง ประกบคู่ครั้งแรกกับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ใน มธุรสโลกันตร์ งานนี้ประเดิม 3 ตอนแรกทำเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 6.4 (ข้อมูล 29 ก.ย.62) เลยทีเดียว

ไมค์-มุก ซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์

โดยเป็นเรื่องราวของ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุก-มุกดา) ผู้อยากเผชิญโลกกว้าง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นได้มากกว่าหญิงราชนิกูลที่ต้องแต่งงานตามใจผู้ใหญ่ น้ำผึ้งมุ่งหน้าสู่ไพรวารี อำเภอไกลปืนเที่ยง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อปฏิเสธการแต่งงานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยูโร-ยศวรรธน์) ตำรวจหนุ่มคู่หมั้น โดยมี พลอยน้ำค้าง (มินนี่-ภัณฑิรา) ญาติห่างๆ ช่วยปกปิด การเดินทางครั้งนี้ ฟ้าลิขิตให้น้ำผึ้งได้พบกับ เสือผา หรือ ภูผา (ไมค์-ภัทรเดช) จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง ที่มีเหตุให้ต้องลักพาตัวเธอไปอยู่ด้วยในสถานะเมียจำเป็น ณ ชุมโจรภูพยัคฆ์ ของ เสือผัน (วิทย์-ภูธฤทธิ์) มหาโจรโหดเหี้ยมจอมขมังเวทย์ ผู้กุมชะตาชีวิต และปริศนาชาติกำเนิดของภูผาเอาไว้!?

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี

ไมค์ เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เสือผา หรือ ภูผา ครับ อยู่ในชุมโจรที่ชื่อเสียงลือ และมีแต่คนเข้าใจว่าเขาเป็นคนกระด้าง โหดเหี้ยม ทั้งที่ความจริงเขาไม่อยากเป็นโจร ซึ่งเดี๋ยวจะมีเหตุพลิกผัน ทำให้ตัดสินใจเป็นสายลับให้ตำรวจ เพื่อทลายรังโจร และได้รู้ความจริงเรื่องชาติกำเนิดของตัวเอง เรื่องนี้แสดงคู่กับน้องมุกดาเป็นครั้งแรก น้องมุกดามีความตั้งใจ เก่ง และอดทนมาก เพราะโลเคชั่นส่วนใหญ่จะอยู่ตามป่าเขา ยังไงฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์

ส่วน มุกดา บอกว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้แสดงคู่กับพี่ไมค์ เพราะพี่ไมค์เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ เรื่องนี้มุกแสดงเป็น ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง คาแร็กเตอร์ภายนอกคนจะดูเป็นสาวหวาน เรียบร้อย มีชาติตระกูล แต่จริงๆ แล้วแก่นแก้ว ปราดเปรียว อยากรู้อยากเห็น พอถูกจับคลุมถุงชน เลยหนีไปต่างจังหวัด จนถูกลักพาตัวไปอยู่ชุมโจร แล้วได้พบกับพี่ไมค์ที่รับบท เสือผา ช่วยเหลือ ให้เราแกล้งเป็นสามี-ภรรยากัน เพื่อป้องกันโจรคนอื่นรังแก เรื่องนี้พระ-นางต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายอย่าง รับรองว่าแฟนๆ ดูแล้วจะต้องยิ้มไปกับคู่นี้ เพราะมีฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ให้ดูกันเยอะเลยค่ะ”

ซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์

ติดตาม ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

ซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์
ซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์
มุก มุกดา