ช่อง 7HD ซิทคอม ยามป่วน กวนหัวใจ

อั๋น-อ้อม นำทีมป่วน! ยกก๊วนเฮฮา ซิทคอมสุดกวน ใน ยามป่วน กวนหัวใจ

Home / ตามติดกองละคร / อั๋น-อ้อม นำทีมป่วน! ยกก๊วนเฮฮา ซิทคอมสุดกวน ใน ยามป่วน กวนหัวใจ

จ่อลงจอ ช่อง 7HD ตอนแรก!! อาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ สำหรับซิทคอมอารมณ์ดีสุดกวน ยามป่วน กวนหัวใจ ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น จับ อั๋น ชยพล บุนนาค รับบท สตางค์ รปภ. หนุ่มมาดกวน ประกบคู่ อ้อม อังคณา วรรัตนาชัย อีกครั้งในลุคเลขาสาวสุดเนี๊ยบ เขย่าความฮาแบบจัดเต็ม ฝีมือการกำกับของ ผู้จัดฯ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา บทประพันธ์ เสาวคนธ์ และบทโทรทัศน์ แบ่งปัณณ์ หอมจันทร์

ซิทคอมยามป่วน กวนหัวใจ ช่อง 7 HD

อั๋น กล่าว “ละครเรื่องนี้สนุกตั้งแต่ฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม ในเรื่องผมรับบทเป็น สตางค์ ลูกชายเจ้าของโรงงานที่อยู่ ๆ พ่อก็จบชีวิตตัวเองลงแล้วโรงงานก็ตกมาอยู่ในมือเพื่อนสนิท เราก็เลยกลับมาทวงหาความจริงถึงสาเหตุการตายและหาสมบัติที่พ่อทิ้งไว้ในจดหมาย โดยการสมัครเป็นยามที่โรงงานของตัวเอง

อั๋น ชยพล ซิทคอม ยามป่วน กวนหัวใจ

จนได้เจอกับ มาลี (อ้อม-อังคณา) รักแรกในวัยเด็ก เรื่องวุ่นๆ ก็เลยเกิดขึ้น เหมือนจะดราม่าจริง ๆ แล้วฮาน้ำเล็ด ยิ่งตอนถ่ายทำ ผู้กำกับพี่เติ้ล ช่วยเสริมมุกฮาให้แบบสด ๆ หน้าเซ็ตกันเลย เลยป่วนสมชื่อเลยครับ การทำงานสนุกทุกคนมืออาชีพในด้านการแสดงและการเล่นมุกกันอยู่แล้ว รับรองเรื่องนี้คลายเครียดฮาท้องแข็งแน่น่อน”

อ้อม อังคณา ซิทคอม ยามป่วน กวนหัวใจ

อ้อม กล่าวบ้าง “ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา เคยดูละครพี่เติ้ลกำกับมารู้สึกว่าละครพี่เติ้ล สนุก น่าดู พอได้โอกาสมาร่วมงานกันก็อยากทำให้ดี แล้วพอได้เข้ามาอยู่ในกองนี้จริงๆ เราก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนเราได้อยู่บ้าน มันสนุกหมดทั้งในบทและตัวนักแสดงทั้งทีมงานด้วย ทำให้ทำงานง่าย

ยามป่วน กวนหัวใจ ช่อง 7 HD

อ้อมเล่นเป็น มาลี เลขาสาวสุดเนี๊ยบเป๊ะทุกอย่าง จะเป็นคู่กัดกับ สตางค์ (อั๋น-ชยพล) เพราะเรามีเรื่องราวตั้งแต่เด็ก ที่เราไปแอบชอบเค้า แต่เข้าใจผิดว่าเค้าไม่ชอบเรารังเกียจเรา แล้วกลับมาเจอกันเลยทำให้มีเรื่องราววุ่นว่ายเกิดขึ้นในโรงงาน ยินดีที่ได้ร่วมงานกับ พี่อั๋น อีกครั้ง เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เรื่องนี้สนุกครบทุกรส มีทั้งเรื่องราวเฮฮา แล้วก็เป็นซิทคอมอารมณ์ดีที่มีสาระ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ซิทคอมยามป่วน กวนหัวใจ

การันตีความสนุกมาซะขนาดนี้ ห้ามพลาด!! ซิทคอมสุดกวน ยามป่วน กวนหัวใจ เวลา 9 โมงเช้า ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD กด 35