ช่อง 7HD ละคร ตะกรุดโทน

เข้ม-เนย ประกบคู่บู๊ ประเดิมเรตติ้ง ตะกรุดโทน 7.7!

Home / ตามติดกองละคร / เข้ม-เนย ประกบคู่บู๊ ประเดิมเรตติ้ง ตะกรุดโทน 7.7!

พอละครแอ็กชั่นดราม่า ตะกรุดโทน ลงจอ ช่อง 7HD พระนาง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ที่มาประกบคู่บู๊กันครั้งแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมยังมี โหน-ธนากร ศรีบรรจง, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, ไพศาล ขุนหนู, แป้งหอม-กมลรัตน์ ทานนท์ และนักแสดงมากฝีมืออย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, วินัย ไกรบุตร, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, สุรวุฑ ไหมกัน, วัชรบูล ลี้สุวรรณ, สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, ฉัตรมงคล บำเพ็ญ, อิทธิกร สาธุธรรม ฯลฯ มาร่วมกระตุกความมันจัดเต็ม ส่งพลังของขลังทำเรตติ้ง 2 ตอนแรกอยู่ที่ 7.1 และ 7.7 (ข้อมูลวันที่ 2-3 พ.ย.62)

เรตติ้ง ละคร ตะกรุดโทน

ละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ มิสเตอร์เค เขียนบทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน กำกับการแสดงโดย ทองก้อน ศรีทับทิม และผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นเรื่องราวอานุภาพของตะกรุดโทน เหล็กไหล รวมถึงทองคำเถื่อน ที่นำมาซึ่งความโลภ การตามล่า และความอยากครอบครองอำนาจ ของผู้คนมากมาย ทำให้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่าง สยุมภู (เข้ม-หัสวีร์) ต้องร่วมมือกับ แทน ปากน้ำโพ (โหน-ธนากร) อดีตนักโทษหนุ่ม และ เนตรทราย (เนย-ปภาดา) ลูกสาวโจร ปกป้องทุกคนให้รอดพ้นจากเหล่าร้าย แต่ขณะที่ความรักระหว่างสยุมภูกับเนตรทรายกำลังก่อตัว เขาก็ต้องทำตามหน้าที่นำกำลังตำรวจบุกจับ เสือสัก (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) พ่อของเนตรทราย ความรักของเนตรทรายเลยกลายเป็นความแค้น ภารกิจสุดอันตรายนี้จึงมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

เข้ม เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบท สยุมภู ตำรวจฝีมือดีที่ได้รับภารกิจให้แฝงตัวเป็นนักโทษหลบหนี เพื่อจะสืบหาหนทางตามจับกลุ่มคนร้ายของ มะฮาแว (ไพศาล) และกลุ่มโจรเลื่องชื่อ ที่มี เสือสัก (บิณฑ์) เป็นหัวหน้า โดยผมต้องไปแฝงตัวอยู่ในชุมเสือในฐานะนักโทษหลบหนี แล้วพบรักกับ เนตรทราย (เนย) แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ส่งข่าวให้ตำรวจนำกำลังบุกจับพ่อนางเอก ตัวนางเอกเลยแค้น เพราะจริงๆ แล้วเสือสักเขาเป็นโจรที่ดี ปล้นคนรวยไปช่วยคนจน แต่เดี๋ยวจะมีเรื่องราวให้สยุมภู เนตรทราย กับ แทน (โหน) ร่วมมือกับปราบปรามเหล่าร้าย และเรื่องนี้นักแสดงทุกคนจะมีเครื่องรางของขลัง ที่ทำให้ทุกคนมีพลังอำนาจ มีความสามารถด้านไสยเวทย์ อย่างของผมก็จะมีตะกรุดโทน เป็นอาวุธ เรียกว่านอกจากการบู๊ด้วยหมัดมวย ปืนผาหน้าไม้ซึ่งเป็นปกติแล้ว ยังมีการบู๊ด้วยไสยเวทย์ด้วย มีฉาก CG ให้ได้ชมเยอะมาก ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ส่วน เนย บอกว่า “ส่วนเนยในเรื่องนี้จะมี เหล็กไหลป้องกันภัย พกติดตัวค่ะ เรื่องนี้เนยรับบท เนตรทราย เก่งเรื่องบู๊ เพราะเราเป็นลูกสาวหัวหน้าชุมเสือ และได้ขี่ม้าในหลายๆ ฉากด้วย ส่วนเรื่องการร่วมงานกับเข้มครั้งแรก ก็รู้สึกยินดี และดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยค่ะ เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ดูจากผลงานที่ผ่านมา เนยเห็นว่าเข้มแสดงมาแล้วหลายบทบาท ก็รู้สึกว่าเขาเป็นพระเอกดาวรุ่งที่น่าจับตา มีท่วงท่าในการเล่นคิวบู๊สวย เรื่องนี้เนยกับเข้มเองก็จะมีฉากที่ต้องปะทะกันด้วย จะเป็นยังไงต้องติดตามนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่อง ตะกรุดโทน ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!