หนิง ปณิตา

พรีเซนเตอร์ยืนหนึ่ง หนิง ปณิตา สุดสตรอง! นั่งวีลแชร์มาถ่ายแบบโฆษณา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พรีเซนเตอร์ยืนหนึ่ง หนิง ปณิตา สุดสตรอง! นั่งวีลแชร์มาถ่ายแบบโฆษณา

    ใจสู้มากแม่!! หลังลุกออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน(12 มีนาคม 2562) เนื่องจากอาการวูบกะทันหัน พรีเซนเตอร์สุดสตรองของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โนวี่ บร็อคโคลี่ ที่เพิ่งถูกจับเซ็นสัญญาต่อเป็นปีที่ 2 อย่าง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็รีบดิ่งมาทำหน้าที่ถ่ายแบบโฆษณาในฐานะพรีเซนเตอร์ยืนหนึ่งแบบไม่มีอิดออด ที่ ชู้ทดี สตูดิโอ ย่านเลียบทางด่วน

 

    โดยตั้งแต่เช้าตรู่ แม่หนิง เดินทางมาสตูดิโอถ่ายทำพร้อมช่างหน้า ช่างผม และผู้ช่วยประจำตัว ก่อนจะสลัดคราบคนป่วยถอดเฝือก ลุกจากวีลแชร์ มาแต่งตัวตามคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์โนวี่ บร็อคโคลี่ โฉมใหม่!  4 ลุค 4 สไตล์ งานนี้แม้จะป่วย แต่พออยู่หน้ากล้องความฟิต&เฟิร์มมาเต็ม โดยเฉพาะลุคสปอร์ต ที่ต้องยกดัมเบลล์ เห็นแล้วต้องร้องว้าว..แบบว่าไร้แววคนป่วยมากๆ จากนั้นตามมาด้วยลุคใสๆ ย้อนวัยที่ใช้เวลาแต่งตัวไม่นานก็หวาน อ่อนวัย หน้าใส ตรงตามคอนเซปต์ สักพักก็เปลี่ยนลุคมาเป็นสไตล์สาวเปรี้ยว เฉี่ยวทุกองศา ในชุดเดรสที่เน้นอวดผิวสุขภาพดีไปพร้อมกับหุ่นที่เป๊ะปังแบบไม่อายเด็ก ปิดท้ายด้วยแฟชั่นเซตสุดท้าย..เดรสสั้นสีเขียวสุดเก๋ตามสไตล์สาวโนวี่ ที่มีดีต้องโชว์ แต่..ขณะที่ถ่ายแฟชั่นอยู่ดีๆ คุณสามี “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ก็พาลูกสาวคนเก่ง “น้องณิริน” บุกมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย ก่อนที่คุณพ่อจะหลบมุมดูแลอยู่เงียบๆ แล้วให้ น้องณิริน มาดูแลที่หน้าเซต ทั้งระวังท่าโพส เดี๋ยวโป๊ค่ะหม่ามี๊ผู้ชายอยู่เยอะ.. ยิ้มนิดเดียวสวยแล้วค่ะ พอถ่ายเสร็จยังช่วยเข็นวีลแชร์ให้แม่หนิงไปเปลี่ยนชุดเพื่อไปงานประกาศรางวัลในช่วงเย็น แถมเจ้าตัวยังบอกไม่พร้อมอัปเดตสาเหตุและอาการป่วยที่เป็นอยู่อีกด้วย

 

    แต่ที่ แม่หนิง พร้อมจะอัปเดตและให้ข้อมูลในตอนนี้ก็คือ โนวี่ บร็อคโคลี่ นอกจากจะเปลี่ยนแพ็กเก็ตใหม่แล้วยังสามารถเปลี่ยนรูปร่างให้คุณเป็นคนใหม่ไฉไลกว่าเดิม เหมือนแม่..ที่แม้จะป่วยแต่ยังดูสดใสและเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าได้จริงๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/novythailand หรือ LINE: @novythailand