ช่อง MONO29 มหัศจรรย์พันล้าน

“ทันข่าวเช้า” ช่อง MONO29 เพิ่มช่วงใหม่ “มหัศจรรย์พันล้าน” วิสัยทัศน์ผู้บริหาร “เจ้าสัวบุญชัย” ผู้กุมบังเหียน “สหพัฒน์ฯ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ทันข่าวเช้า” ช่อง MONO29 เพิ่มช่วงใหม่ “มหัศจรรย์พันล้าน” วิสัยทัศน์ผู้บริหาร “เจ้าสัวบุญชัย” ผู้กุมบังเหียน “สหพัฒน์ฯ”

    ช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าเพิ่มช่วงใหม่ “มหัศจรรย์พันล้าน (Big Billionaire) ในรายการ ทันข่าวเช้า” สัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารประสบการณ์การทำงาน กลยุทธ์ ของนักธุรกิจระดับแถวหน้าของประเทศไทย เส้นทางสู่ความสำเร็จระดับพันล้าน วิสัยทัศน์มุมมองการทำงานที่กว่าจะก้าวมาสู่ความสำเร็จปัจจุบัน ในการแข่งขันธุรกิจจากยุคสู่ยุค ประเดิมท่านแรกด้วย คุณบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชนผู้สร้าง ผู้เปลี่ยนแปลงที่ก้าวขึ้นมายืนหยัดจนนำพาธุรกิจของตนเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของประเทศไทย ออกอากาศในวันพุธที่ 27 มิถุนายน และวันพุธที่ กรกฎาคม เวลา 07.20 . เป็นต้นไป

 

    ขึ้นชื่อว่านักธุรกิจย่อมมีอุปสรรค ความผิดพลาด และประสบการณ์หล่อหลอมให้กิจการสามารถเติมโตขึ้นไปได้  คุณบุญชัย โชควัฒนา นักธุรกิจมากประสบการณ์ ผู้บริหารบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในเครือสหพัฒนพิบูล ที่พร้อมมาแชร์ต่อเรื่องราวการทำงานให้ฟังกันแบบใกล้ชิดถึงแนวคิดที่ต้องรู้ให้ลึก ศึกษาให้จริง และการกระตุ้นให้คนในองค์กรเกิดความคิดใหม่ๆ ไม่เพียงแค่แตกแล้วโต แต่จะต้องก้าวให้ทันโลกแห่งการแข่งขัน ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอยู่เสมอ รวมถึงวิธีคิดของนักธุรกิจระดับพันล้านที่สามารถบริหารให้องค์กรสหพัฒน์ฯเติบใหญ่ได้ทุกวันนี้ ซึ่งคุณบุญชัยก็ได้แชร์ประสบการการทำงานสู่ความสำเร็จให้ฟังว่า มีบางโครงการที่ผมเสนอ แล้วหลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ผมก็บอกว่า ถ้าคุณคิดว่าเป็นไปไม่ได้นะ โครงการนี้ก็ไม่มีวันสำเร็จตั้งแต่เปิดฉากแล้ว เพราะฉะนั้นการคิดบวกในมุมของผมนะ คือมุมที่คุณต้องคิดก่อนว่ามันเป็นไปได้ เมื่อคุณคิดได้ว่าเป็นไปได้ คุณก็คิดต่อ คิดต่อไปอีก ผมส่งเสริมให้คนคิดนะ เมื่อเขาได้คิดบ่อยๆ ถึงจุดๆหนึ่งแล้วเขาก็จะแก้ปัญหาได้ ผมเห็นว่ามันสำคัญเลยตั้ง The new thinking group ขึ้นมาใครมีไอเดียสตาร์ทอัพดีๆ ผมพร้อมสนับสนุนให้เป็นไปได้

 

    การก้าวขึ้นมายืนหยัดจนนำพาธุรกิจของตนเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของไทยนั้นจะเป็นอย่างไรติดตามช่วงใหม่ มหัศจรรย์พันล้าน” (Big Billionaire) ในรายการทันข่าวเช้า ออกอากาศในวันพุธที่ 27มิถุนายน และพุธที่ 4 กรกฎาคม เวลา 07.20 . เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29”