นักร้องลูกทุ่ง ลิลลี่ นารีนาท เจนนี่-รัชนก เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เจนนี่ ลั่นแรง! คุณป้าไม่ใช่ญาติ คำว่า เนรคุณ ไม่อยู่ในสมอง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจนนี่ ลั่นแรง! คุณป้าไม่ใช่ญาติ คำว่า เนรคุณ ไม่อยู่ในสมอง!

เจอดราม่าสกัดดาวรุ่งเข้าให้ สำหรับนักร้องชื่อดัง เจนนี่ รัชนก ผู้แต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยมีน้องสาวต่างพ่อ ลิลลี่ นารีนาท เป็นคนขับร้องจนโด่งดัง ล่าสุดมีโพสต์จากสาวปริศนาที่อ้างตัวว่าเป็น ‘ป้า’ โจมตีว่าเธอเป็นคนเนรคุณพ่อ ซึ่งนอกจากป้าแล้ว ยังมีผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น ‘หลานของพ่อ’ และ ‘ญาติอีกคน’ โพสต์โจมตีเจนนี่ในทำนองเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดังเป็นคนยังไงกันแน่ แม้ในเวลาต่อมาผู้เป็น ‘น้าสาว’ ของเจนนี่ ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิดจะโพสต์ข้อความตอบโต้โพสต์ของผู้ที่อ้างว่าเป็นญาติฝั่งพ่อแล้วก็ตาม แต่กระแสดูจะไม่ลดลงเลย

ล่าสุดวันนี้ (25 ต.ค. 2562) เจนนี่ , ลิลลี่ และ คุณแม่ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่ากับสื่อมวลชนหลังเปิดใจในรายการดัง คุยแซ่บโชว์ โดยเจนนี่กล่าวว่ายังไม่ได้เคลียร์กับพ่อแต่เห็นคลิปที่พ่อออกมาพูดแล้ว ตอนเห็นโพสต์ของป้ายอมรับว่าโกรธมากจึงให้ทนายดำเนินคดี เพื่อเป็นเคสตัวอย่าง เจนนี่ลั่นว่ากับป้าเธอไม่รู้จัก และคิดว่าคุณป้าก็คงไม่รู้จักเธอ เพราะถ้ารู้จักคงไม่โพสต์อะไรแบบนั้น คนที่รู้ดีที่สุดคือพ่อกับตัวเธอ ภายหลังทราบจากแม่ว่าเขาคือพี่สาวของพ่อจริงๆ

เจนนี่ เล่าต่อว่าไม่ได้มองว่าพ่อมาเกาะ ไม่ได้โกรธพ่อแต่น้อยใจที่ตอนมีข่าวออกมาพ่อไม่ได้ปกป้อง แต่สุดท้ายพ่อออกมาเคลียร์ให้ก็ดีใจ เรื่องเงินเธอให้พ่อมาเป็นระยะๆ แล้วแต่โอกาสและเหตุผล ตัวเธอเป็นคนซีเรียสเรื่องเงิน และแม้ว่าจะเป็นคนทำงานหาเงินเอง แต่หัวหน้าครอบครัวยังเป็นแม่ ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของแม่ เพราะวันที่ล้มหรือลุกก็มีแค่แม่คนเดียวที่อยู่ข้างๆ ที่ผ่านมาแอบโอนเงินให้พ่อ แม่ดุทุกครั้งแต่สุดท้ายแม่ก็ใจอ่อน เพราะรู้ว่าเธออยากให้พ่อ คำว่า ‘เนรคุณ’ แรงมากสำหรับเธอ เพราะเธอไม่เคยมีคำนี้อยู่ในหัวสมอง

ที่ผ่านมา เจนนี่ เป็นคนตามหาพ่อเอง เข้าหาพ่อเอง ไม่เคยทิ้งพ่อ แม้พ่อไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดู แต่เธอเข้าใจเพราะท่านก็ลำบาก มีลูกใหม่ มีภาระ ปัญหาเกิดจากการที่ีเธอเพิ่งให้เงินพ่อไปไม่กี่วันแต่พ่อโทรมาขออีก ซึ่งตัวเธอมองว่ามันถี่เกินไป เหมือนมันไม่พอสำหรับพ่อ จึงทำให้มีปัญหากัน ย้ำว่าไม่เคยมองพ่อเป็นขอทาน

ส่วนเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว นักร้องสาวยืนยันว่าเป็นคนแต่งเองคนเดียวบนรถตอนไปเล่นคอนเสิร์ต และคุณแม่รับฟังมาตลอด แต่งเสร็จจึงนำไปให้พ่อดูและถามพ่อว่าลูกสาวพ่อเก่งไหม ส่วนเรื่องค่าแต่งเพลง เนื่องจากเธอรับรีวิวสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลมาตลอด ในแต่ละคลิปจะมีเพลงสอดแทรกเข้าไปด้วย ซึ่งเพลงเหล่านั้นพ่อเป็นคนแต่งให้ ราคาอยู่ที่ 3 – 5 พันบาท เธอให้พ่อทุกเดือนทุกงานไม่เคยขาด แต่ล่าสุดพ่อโทรมาคือขอเบิกล่วงหน้า ซึ่งเธอให้ไม่ได้เพราะเพิ่งให้ไป

ความสัมพันธ์กับพ่อ เจนนี่ ย้ำว่าถ้าใจผูกพันกันจริงๆ เรื่องนี้จบง่ายมาก แค่กลับไปเริ่มต้นใหม่และไม่ต้องสนใจคนอื่น ย้ำว่าโกรธคุณป้าผู้โพสต์มาก เพราะกว่าเธอจะมีวันนี้มันยากเหลือเกิน ก่อนให้สัมภาษณ์วันนี้ยอมรับว่ากลัวจะไปพูดอะไรที่ดูเป็นการเนรคุณ กลัวพูดแล้วจะมีผลเสียกับพ่อ คำว่าเนรคุณไม่มีในสมอง สิ่งที่คุณป้าโพสต์ไม่ใช่ความจริงสักอย่าง

สำหรับคนที่มองในแง่ลบ เจนนี่ ลั่นว่าไม่สนใจ ขอแคร์คนที่รักก็พอ หลังจากนี้เธอกับพ่อจะเป็นยังไงขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว มั่นใจว่าทำดีที่สุดแล้ว ย้ำ! ไม่เคยทิ้งพ่อ ยังรอพ่ออยู่ที่เดิม ขอโทษที่ผ่านมาดูแลไม่ดีพอ อยากให้เข้าใจว่าสุดท้ายเธอก็ต้องเลือกแคร์ความรู้สึกแม่ เพราะแม่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็ก