E29 TRAINEES

เปิดตัว E29 TRAINEES เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP เสริมทัพวงการ T-POP

Home / ข่าวบันเทิง / เปิดตัว E29 TRAINEES เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP เสริมทัพวงการ T-POP

ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ปล่อยภาพ E29 TRAINEES ศิลปินฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ส่งตรงความน่ารักสุดคิวท์ให้กับวงการ T-POP พร้อมเตรียมเดบิวต์ในปีนี้ วงการ T-POP กระแสมาแรงทั้ง Girl Group และ Boy Band หลายค่ายเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการ T-POP กันอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างคับคั่ง ในขณะเดียวกันค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ก็เป็นอีกค่าย ที่ให้ความสนใจและสนับสนุนวงการ T-POP มาตลอด ด้วยการส่งเสริมศิลปินและช่วยผลักดันวงการ T-POP สู่เวทีสากล

ล่าสุดเปิดตัว E29 TRAINEES สาวสวยน่ารักทั้ง 8 คน ที่ผ่านการออดิชั่นได้รับเลือกเข้าเป็นศิลปินฝึกหัด ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร, แบรี่-อภิชญา มอลลิน, , เฟรช-จิภัสสร เล้าลือชัย, ภัสจัง-นภัสนันท์ รณเกียรติ, เรย์-รวิสรา เชี่ยวเวช, เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล, และ ซินดี้-ซินดี ชมิด ซึ่งทุกคนผ่านการฝึกซ้อมอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อเตรียมสร้างผลงานเพลงให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้

แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล ผู้บริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ได้กล่าวว่า “ปีนี้เรามีแพลนที่จะปล่อยศิลปินทั้งแบบ Girl Group และแนวอื่นๆ อีกหลายคน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานสุดเข้มข้นค่ะ อย่างน้องๆ E29 TRAINEES กรุ๊ปนี้ที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาให้ทุกคนรู้จัก เป็นน้องๆ ที่ผ่านการออดิชั่นกลางปี 2023 ที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งแป้งได้จัดคอร์สเรียนอัดแน่นตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการเรียนร้อง, เต้น, การแสดง, ร้องแร๊ป พัฒนาบุคลิกภาพในทุกๆ ด้าน จนมั่นใจว่าน้องๆ พร้อมแล้วที่จะเป็นศิลปินที่ดีได้ในอนาคต และพร้อมที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP แล้วค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ และค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ด้วยนะคะ”

ชมผลงานล่าสุดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักของ E29 TRAINEES ได้ที่ https://youtu.be/TM3fuWuqi1I และติดตามผลงานของน้องๆ ได้ทุกช่องทาง https://www.facebook.com/E29TRAINEES/