ยูอินนา

นางเอกใจดี! ยูอินนา ซื้อบูทกันหนาว ให้ทีมงานซีรีส์ Touch Your Heart กว่าร้อยคู่

Home / Hollywood / นางเอกใจดี! ยูอินนา ซื้อบูทกันหนาว ให้ทีมงานซีรีส์ Touch Your Heart กว่าร้อยคู่

 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับซีรีส์ใหม่ของยูอินนา (Yoo In Na) ที่ได้กลับมาประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญ อย่างอีดงอุค (Lee Dong Wook) อีกครั้งใน Touch Your Heart ตอนนี้แค่ปล่อยทีเซอร์กับภาพตัวอย่างออกมาก็ตื่นเต้นกันมากแล้ว นางเอกสาวยังมีโมเมนต์ดีๆ กับทีมงานในกองละคร จนประทับใจกันไปถ้วนหน้า

  สำนักข่าว MyDailyได้ออกมารายงานว่า ยูอินนาซื้อบูทกันหนาวจำนวน 100 คู่มอบให้กับทีมงานซีรีส์  Touch Your Heart ซึ่งของขวัญที่ว่านี้รวมๆ แล้วมีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ  284,713 บาท คู่หนึ่งก็ตกประมาณ 2 พันปลายๆ ไม่ใช่ของขวัญที่ดูไก่กาเลยนะเนี่ย แถมช่วงนี้ที่เกาหลีอยู่ในฤดูหนาวเลยเป็นของขวัญที่น่าประทับใจสำหรับคนทำงานไม่น้อย

  แหล่งข่าวจากกองซีรีส์ก็ได้ออกมาให้ความเห็นกับเรื่องนี้ด้วยว่า ทีมงานทุกคนรู้สึกประหลาดใจมากที่ยูอินนาซื้อของมาเซอร์ไพรส์ เธอคือนักแสดงที่เป็นแบบอย่าง ที่ให้เกียรติและใส่ใจทีมงานอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความอบอุ่นและจริงใจมากอีกด้วย

ยูอินนา
ยูอินนา

 

  แน่นอนว่าใจดีขนาดนี้ เธอก็ต้องเคยนำเงินที่ได้มาจากการทำงานไปบริจาคอยู่แล้ว เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนยูอินนาได้บริจาคเงินจำนวน 30 ล้านวอนให้กับ The Salvation Army เพื่อระดมทุนซื้ออาหารให้กับเด็กผู้หิวโหย

  Touch Your Heart จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ต่อจากซีรีส์ Encounter

อ่านข่าวเพิ่มเติม เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ อีดงอุค กับบทบาททนายหนุ่มสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ TOUCH YOUR HEART

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

Cr. naver.com