คริส แพรตต์ แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ เป็นปลื้ม คริส แพรตต์ พาไปสัมผัสชีวิตชนบท – พร้อมแง้มแพลนแต่ง!

Home / Hollywood / แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ เป็นปลื้ม คริส แพรตต์ พาไปสัมผัสชีวิตชนบท – พร้อมแง้มแพลนแต่ง!

  แบบนี้สิถึงเรียกว่าเข้ากันดี เมื่อพระเอกหนุ่มติดดินอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ได้เปิดฟาร์มส่วนตัวเลี้ยงแพะเลี้ยงแกะ เพื่อชีวิตบั้นปลาย ก็เลยอยากพาคู่หมั้นสาวคนสวยของเขา แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ (Katherine Schwarzenegger) ไปสัมผัสชีวิตอันร่มรื่นด้วยกัน

  หลังจากประกาศหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้ว แพรตต์ได้พาคู่หมั้นของเขาไปที่ฟาร์มในวอชิงตัน ที่เจ้าตัวเลี้ยงแกะ หมู และวัวเอาไว้ และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไปได้สวย เพราะแคทเธอรีนดูจะเอนจอยกับชีวิตชาวสวนในแบบของเขาเป็นอย่างมาก ทำให้พระเอกหนุ่มถ่ายภาพแฟนสาวของเขามาลงผ่านอินสตาแกรมแบบเรื่อยๆ

แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ - คริส แพรตต์
แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ – คริส แพรตต์

 

  “เราไม่ได้อยู่ที่ฟาร์มกันตลอดเวลาค่ะ” แคทเธอรีนเผยกับ E! News “ฉันเคยเติบโตท่ามกลางฝูงสัตว์มากมาย เลยรู้สึกสบายใจเหมือนกับอยู่บ้าน เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่สวยงามมากค่ะ

  นอกจากนี้นักเขียนสาวยังให้สัมภาษณ์กับ ET ด้วยว่า “ฉันยังคงต้องเรียนรู้อีกมากเวลาเข้าใกล้แกะ ฉันรู้แล้วว่าพวกเขาน่ารักแค่ไหน แต่การได้อุ้มและดูพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับแม่ มันเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อค่ะ สุนัขก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน คุณก็รู้ว่าพวกเขามายังโลกใบนี้มันก็มีความสุขมากแล้ว และสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมนี่แหละมันพิเศษมากจริงๆ

แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์
แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

 

  แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนัก เพราะสาวแคทเธอรีนเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับองค์กร  ASPCA พิทักษ์และช่วยเหลือสัตว์ และยังเขียนหนังสือเด็กที่ชื่อว่า Maverick and Me โดยเล่าจากประสบการณ์จริงของตัวเอง ที่ได้อุปการะสุนัขมาเลี้ยง

  แต่ไม่ใช่แค่เรื่องสัตว์น่ารักเท่านั้นที่สาวแคทเธอรีนพูดถึงในวันนี้ เธอยังเผยถึงแผนแต่งงานที่แอบคุยๆ กับหนุ่มแพรตต์เอาไว้ “ฉันรู้สึกว่าเรามีเอี่ยวกับแผนแต่งงานนะ ฉันคิดว่าสำหรับฉันแล้ว ครอบครัวยิ่งมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลยล่ะ ฉันกับคริสก็ยิ่งเกี่ยวเข้าไปใหญ่ ซึ่งมันเป็นการรวมตัวกันที่ยอดเยี่ยมของทุกอย่าง น่าตื่นเต้นและสนุกมากจริงๆ ค่ะ

  คริส แพรตต์ หมั้นหมายกับแคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ เมื่อกลางเดือนมกราคม หลังจากหกเดือนที่ทั้งคู่เริ่มออกเดตกัน แต่เขาและเธอก็เก็บความสัมพันธ์เอาไว้เป็นส่วนตัว ก่อนจะเปิดตัวแฟนสาวในวันเกิดของเธอ เมื่อปลายปี 2018

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ลือหึ่ง! คริส แพรตต์ กำลังปลูกต้นรักกับลูกสาว อาร์โนล ชวาเซเน็กเกอร์?!

ชีวิตรักกำลังดี! คริส แพรตต์ พาแฟนสาวคนใหม่ ไปโบสถ์กับลูกชาย

เปิดตัวแล้ว! คริส แพรตต์ อวยพรวันเกิดแฟนสาว – ลูกอาร์โนลด์ ออกสื่อเป็นครั้งแรก!!!

คริส แพรตต์ ปลื้มใจ ลูกสาว อาร์โนลด์ ตอบรับคำขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนจองแล้วจ้า!

แอนนา ฟาริส แสดงความยินดีกับอดีตสามี คริส แพรตต์ หมั้นแฟนสาวคนใหม่!

คริส แพรตต์ เล็งอนาคตมีลูกอีกหลายคน สร้างครอบครัวสุขสันต์ หลังหมั้นแฟนสาว!

คริส แพรตต์ มีเหงื่อตก ตอนขอลูกสาว อาโนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ แต่งงาน!

 

แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์
แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

 

Cr. eonline.com, prattprattpratt, etonline.com