คริส แพรตต์

ถูกใจเด็กๆ! คริส แพรตต์ ถูกสาดโคลนสีเขียวไปทั้งตัว หลังรับรางวัลงาน Kids’ Choice Awards

Home / Hollywood / ถูกใจเด็กๆ! คริส แพรตต์ ถูกสาดโคลนสีเขียวไปทั้งตัว หลังรับรางวัลงาน Kids’ Choice Awards

 อีกหนึ่งพระเอกดัง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวๆ แล้ว เขาก็ยังเป็นขวัญใจเด็กๆ ด้วยเช่นกัน เพราะเขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลในรายการ  Kids’ Choice Awards

 

  แพรตต์ วัย 39 ปี ได้ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล  Kids’ Choice Awards เนื่องจากเป็นผู้ชนะรางวัล Favorite Butt-Kicker จากภาพยนตร์ Jurassic World: Fallen Kingdom ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี แม้จะเป็นงานสไตล์สบายๆ วาไรตี้เด็กดู แต่หนุ่มก็จัดเต็มใส่สูทสีครีม ขึ้นรับรางวัลรูปจรวดสีส้ม พร้อมกับกล่าวสุนทรพจน์ และพูดถึงน้องแจ็ค ลูกชายของตัวเองที่ดูผ่านทีวีจากที่บ้าน

 คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

  “นี่มันเจ๋งมาก เป็นเกียรติจริงๆ ที่ติดหนึ่งในรายชื่อ butt-kickers ผมอยากจะทักทายถึงแจ๊ค ลูกชายของผม ที่กำลังนั่งดูอยู่ที่บ้าน รวมไปถึงเด็กๆ ที่แสนอัศจรรย์ทุกคน และคนอีกแสนคนที่โหวตให้ผม ผมชอบรายการ Nickelodeon Kids’ Choice Awards มาตลอด เพราะมันสนุก มีการพ่นโคลนใส่ แถมยังมีดาวรุ่งมากมาย

  ไม่ทันที่หนุ่มแพรตต์จะพูดจบ ก็มีโคลนสีเขียวพุ่งออกมาจากพื้นเวที สาดกระเซนเต็มชุดและใบหน้าหล่อๆ ของเขาเข้าอย่างเต็มๆ เรียกเสียงกรี๊ดให้กับเด็กๆ ที่นั่งดูอยู่ด้านล่างเวทีลั่นฮอลล์

 คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

 คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

 คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

 คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

  แต่แพรตต์ ก็ไม่ใช่คนแรกที่โดนสาดโคลนเขียวกลางเวที เพราะยังมีคนดังอีกมากมาย อาทิ วิล สมิธ (Will Smith), เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner), มาร์ก วอลเบิร์ค (Mark Wahlberg) และจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)  ที่ตัวเลอะกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้มจากงานนี้ในปีก่อนๆ

 

cr. Nickelodeon