Gossipstar ข่าว พอร์ช ศรัณย์ ข่าว โทนี่ รากแก่น ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ปั้นจั่น ปรมะ

ยอมใจคำตอบ!! พอร์ช – โทนี่ – ปั้นจั่น 3 หนุ่มคนจริง หยอดหวานเก่งได้โล่ห์!

Home / Hot Gossip / ยอมใจคำตอบ!! พอร์ช – โทนี่ – ปั้นจั่น 3 หนุ่มคนจริง หยอดหวานเก่งได้โล่ห์!

 

  แหม่! ต้องบอกว่าตั้งแต่เปิดปีใหม่มานี้เหล่าคนบันเทิงเขาก็ทยอยกันเปิดตัวว่าคบหาดูใจ เป็นแฟนกันพรึ่บพับ ทำเอาความหวานนี่เกลื่อนไปหมดแล้วค่าคู้นน แต่ถ้าเป็นคู่ที่ฮือฮา เพราะพอเขาออกมาเปิดใจก็ทำเอาแทบเลี่ยนในคำตอบเลยทีเดียว ก็ขอยกให้หนุ่มๆ 3 คนนี้เลย พอร์ช ศรัณย์ โทนี่ รากแก่น และ ปั้นจั่น ปรมะ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ซะน้ำตาลเรียกพี่ เพราะคำตอบของทั้ง 3 หนุ่มนั้นมันช่างระทวยใจซะจริงๆ นะสิ๊ บอกเลยว่าฟังแล้วเขินแทนสาวๆ ของเขาเลยจ๊ะ ว่าแล้วเราก็เลยขอพามาชมกันอีกรอบว่าคำตอบของแต่ละหนุ่มระดับความหวานใครเลเวลสูงสุด หุหุ

 พอร์ช ศรัณย์ เปิดตัวคบกับนางร้ายหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง ที่ควงแขนกันออกงานรับทรัพย์ในวันวาเลนไทน์ พร้อมกับสัมภาษณ์คู่กันอย่างหวาน ผลัดกันเขินไปมา ที่หนุ่มพอร์ชปล่อยคำหยอดต่อหน้าสื่อว่า “คำว่าแฟนไม่สำคัญ อยากให้เป็นทุกอย่างของผม” โอ้ยยยๆ เหม็นความรักจริงจริ๊งง อิอิ…

พอร์ช-ดาว
พอร์ช-ดาว

 

พอร์ช-ดาว ต่างคนต่างเขิน
พอร์ช-ดาว ต่างคนต่างเขิน

    

  มาที่พ่อหนุ่มสายติสท์ โทนี่ รากแก่น รายนี้ก็ประกาศหัวใจไม่ว่างรับวาเลนไทน์ไปเหมือนกัน เมื่อเจ้าตัวลงรูปสาว แก้ว จริญญา กับดอกกุหลาบลงในไอจี พร้อมแคปชั่น Sorry but no more friend zone here #officially #nofriendzone แต่ที่พีคกว่าก็คือคำตอบจากปากเจ้าตัวตอนออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมอาการเขินหน้าบานว่า “รู้สึกเจอคนที่ใช่ และคนนี้แหละคือแม่ของลูก” โอ้ววว้าวตอบแบบนี้อยากรู้ว่าสาวแก้วยังยืนไหวมั้ยจ๊ะ

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

แก้ว จริญญา

  ปิดท้ายกันที่หนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ถึงแม้ฝ่ายหญิงอย่างนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา จะยังไม่ตกลงเป็นแฟน หรือคนพิเศษ แต่ทางด้านหนุ่มปั้นจั่นก็ขอเป็นตัวเลือกลงสมัครรัก เดินหน้าทำคะแนนเต็มที่ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป พร้อมกับปล่อยคำพูดเด็ดทิ้งไว้ว่า “แล้วจะรู้ว่าความอดทนมีจริง” เอาสิ๊! ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกใช่ป่าวจ๊ะพ่อคู้นนน

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา