ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ออม สุชาร์ ออม แอม ออม แอมป์ แอม พิธาน แอมป์ พิธาน

ออม เผยครอบครัวฝากฝัง แอมป์ ดูแลดีเกินไป..ดุยิ่งกว่าแม่!!

Home / Hot Gossip / ออม เผยครอบครัวฝากฝัง แอมป์ ดูแลดีเกินไป..ดุยิ่งกว่าแม่!!

 

        มีภาพคู่หวานๆ ในทริปสวีทให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม สุชาร์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ล่าสุด หนุ่มแอมป์-สาวออม ควงคู่กันไปเที่ยวกระชับรักเล่นสโนว์บอร์ดท้าลมหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการเล่นสโนว์บอร์ดครั้งแรกของ สาวออม เจ้าตัวยอมรับว่าฝ่ายชายค่อนข้างเป็นห่วงความปลอดภัย ซื้ออุปกรณ์ป้องกันให้ใส่เยอะมาก และมีแพลนจะหนีร้อนเมืองไทยไปเที่ยวกันอีกครั้งในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยมี หนุ่มแอมป์ เป็นตัวตั้งตัวตีขาประจำอยากพาไปเล่นสโนว์บอร์ดอีก

    

       ออม สุชาร์ พูดเลยว่าการไปเที่ยวแต่ละครั้ง หนุ่มแอมป์ ไม่ใช่ผู้ชายสายเปย์ แต่จะเป็นสายขัดสายห้ามตลอด ห้ามช้อป ห้ามซื้อ ห้ามกินนู่นนี่นั่น เพราะกลัวว่าเธอจะอ้วนแล้วไม่สวย ด้วยความที่ สาวออม ชอบตามใจปากเลยจะห้ามตัวเองไม่ค่อยได้ แถมคุณแม่ฝากฝังเอาไว้ว่าให้ หนุ่มแอมป์ ช่วยห้ามปรามด้วยอีกแรง กลายเป็นว่าคุมเข้ม ดุยิ่งกว่าคุณแม่ไปอีก

    

       สาวออม รู้สึกดีที่มีคนหวังดีขนาดนี้ คอยเป็นห่วง ใส่ใจรายละเอียด ช่วยเตือนบางเรื่องที่ตัวเองยังหลงลืมไม่ได้ให้ความสำคัญ ตอนนี้คบกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว ไม่ค่อยทะเลาะกัน อยากจะรู้สึกดีๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ ว่างก็เจอกัน ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร เป็นความสัมพันธ์ที่แฮปปี้มากแล้ว ยังไม่ได้มองถึงเรื่องอนาคต และไม่ได้เอาอายุมาเป็นตัวกำหนดด้วยว่าจะต้องแต่งงานตอนเท่าไหร่ ไม่อยากกดดันตัวเอง ใช้ชีวิตทำงานของเราให้ดีที่สุดก็พอ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้เร่งรัด ครอบครัวให้อิสระและเคารพในการตัดสินใจ ยังต้องดูกันไปอีกเรื่อยๆ ถึงเวลาจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นจ้าาา

     

    

   

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

แอมป์พาเล่นสโนว์บอร์ด
แอมป์พาเล่นสโนว์บอร์ด

 

    

ดูแลดีทุกทริป
ดูแลดีทุกทริป

 

ดุมากด้วย ห้ามกินของอ้วนๆ
ดุมากด้วย ห้ามกินของอ้วนๆ

 

แกล้งกัน
แกล้งกัน

 

ออม-แอมป์
ออม-แอมป์