ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้องวีจิ ลูกสาว ศรราม หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม – ติ๊ก อุ้มน้องวีจิ อวยพรวันสงกรานต์ แจงเหตุติดงานตปท.วันคลอด!

Home / Hot Gossip / หนุ่ม ศรราม – ติ๊ก อุ้มน้องวีจิ อวยพรวันสงกรานต์ แจงเหตุติดงานตปท.วันคลอด!

 

  ครอบครัวสมบูรณ์แล้ว… หนุ่ม ศรราม ควงภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แถลงข่าวต้อนรับ น้องวีจิ ลูกสาวคนแรก ณ ห้องประชุมวิชัยยุทธ โดยหนุ่มเผยความรู้สึก ชีวิตสมบูรณ์มีภรรยามีลูกมีครอบครัวได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว ส่วนที่ตอนคลอดตนอยู่ต่างประเทศเพราะต้องไปทำงานเป็นสปอร์ตอีเว้นท์ ซึ่งก่อนบินมาปรึกษาหมอแล้ว เพราะมีกำหนดคลอดเดือนนี้แต่ไม่รู้ว่าวันไหน ถ้าลูกมาก่อนแสดงว่าอยากให้ตนไปทำงาน ถึงยังไงพ่อ-ลูกต้องได้เจอกันอยู่แล้ว พอได้เห็นหน้าแล้วก็ดีใจ คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว เพราะตนเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้วให้ลูกกับภรรยาในขณะที่ไปทำงาน

  ด้านสาวติ๊กเผย ตอนแรกไม่ได้กังวล แต่พออยู่ในห้องคลอด วินาทีนั้นก็อยากให้สามียืนอยู่ด้วยข้างๆ รู้สึกหวิวๆ พอได้ยินเสียงลูกก็รู้สึกว่ายังมีลูกอยู่กับเรา ส่วนลูกน้ำหนักตัว 2.658 กก. สูง 49 ซม. แข็งแรงสมบูรณ์ดี ตอนแรกตั้งใจคลอดธรรมชาติแต่คุณหมอให้ผ่าคลอดจะชัดเจนกว่า

  สำหรับชื่อลูกสาว น้องวีจิ แปลว่า วีรสตรีผู้กล้าหาญ เป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นมาจากตอนแรกที่ติ๊กท้อง ไปซาวด์ครั้งแรกยังระบุเพศไม่ได้ แล้วเกิดเป็นแฮชแท็ก #ศรรามจูเนียร์ ก็หมายถึงลูกชาย ตอนแรกจึงตั้งชื่อไว้ถ้าเป็นผู้ชายจะให้ชื่อ ด.ช.แทนคุณ ชื่อเล่น แผ่นดิน พอเวลาผ่านไปสามารถจะระบุเพศได้แล้ว ก่อนไปอัลตร้าซาวด์อีกครั้งทางสาวติ๊กก็ฝันเห็นเด็กผู้หญิงโผล่มาจากใต้น้ำเอาภาพวาดมาให้แล้วบอกว่าหนูเป็นเด็กผู้หญิง พอซาวด์ปุ๊บก็ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ ก็ไปหาข้อมูลเพื่อตั้งชื่อกันใหม่

  หนุ่มบอกอยากปลูกฝังให้ลูกกตัญญูรู้จักบุญคุณคน บุญคุณแผ่นดิน อีกทั้งด้วยความที่ตนเคยรับข้าราชการ จึงอยากได้ชื่อความหมายว่าวีรสตรีผู้กล้าหาญ เลยสักชื่อลูกไว้ตั้งแต่วันนั้น สาวติ๊กบอกอยากให้ลูกกล้าหาญ ช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่กลัวอุปสรรค เลี้ยงแบบธรรมดาให้ติดดิน เป็นในสิ่งที่ตนเป็น ตั้งใจเลี้ยงเองตั้งแต่แรก ยังไม่อยากใช้พี่เลี้ยง ต่างฝ่ายต่างบอกว่าเห่อลูกมากกว่า ทางคุณย่าดีใจมากน้ำตาไหล เป็นอะไรที่เติมเต็ม ดูแลสุขภาพมากขึ้นอยากจะอยู่เลี้ยงหลานไปนานๆ

  เรื่องการฝากสเต็มเซลล์ บอกเป็นอีกสิ่งนึงที่ต้องมีเพื่อไว้ใช้ในอนาคตให้ลูก เอาไว้เพาะเผื่อพ่อแม่ลูกยามเจ็บป่วยใช้รักษาได้ เปรยอยากได้ผู้ชายอีกคนนึง เพื่อนแนะนำควรมีสองคน แต่ยังไม่มีแพลนว่าจะมีเมื่อไหร่ ตอนนี้ให้คุณแม่ติ๊กพักฟื้นก่อน คาดกลับบ้านได้วันที่ 13 เม.ย.นี้ ของรับขวัญลูกหนุ่มบอกให้ทั้งชีวิต ก่อนฝากทิ้งท้ายอวยพรวันปีใหม่ไทยให้กับทุกคน

หนุ่ม - ติ๊ก แถลงคลอดลูกสาว
หนุ่ม – ติ๊ก แถลงคลอดลูกสาว

 

หนุ่ม - ติ๊ก แถลงคลอดลูกสาว
หนุ่ม – ติ๊ก แถลงคลอดลูกสาว

 

น้องวีจิ
น้องวีจิ

 

น้องวีจิ
น้องวีจิ