ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้ำตาล เดอะสตาร์

เขายังเด็ก! พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ เปิดใจทั้งน้ำตา! ห่วงลูกทำได้แค่สวดมนต์

Home / Hot Gossip / เขายังเด็ก! พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ เปิดใจทั้งน้ำตา! ห่วงลูกทำได้แค่สวดมนต์

 

  ยังคงเฝ้าติดตามอาการป่วยแบบกะทันหันโดยยังไม่ทราบสาเหตุของทาง น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น้ำตาล บุตรศรัณย์ อยู่ที่รพ.ศิริราช ทั้งนี้ นายวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของน้ำตาล ได้เปิดใจกับสื่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมมีน้ำตาคลอเบ้าอยู่ตลอด เผยจนตอนนี้ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเป็นอะไร เปรยตอนเด็กน้ำตาลเคยมีเลือดกำเดาไหลออกมาเยอะและบ่อย ส่วนตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาและรอฟังสรุปจากหมอ บอก “คนที่ควรจะไปก่อนน่าจะเป็นเรา เพราะเขายังเด็ก” รายละเอียดดังนี้

  ”ตอนที่เกิดเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมเขียนรูปอยู่ที่บ้าน และปกติโทรศัพท์อีกเครื่อง คือเปิดไม่ติด มันเสื่อมแล้ว และก็วางไว้เฉยๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีคนโทรเข้ามา โทรติดอ่ะ คือหมู(แม่น้ำตาล) โทรเข้ามา ก็รับสายฮัลโหลว่าไงคุณ น้ำเสียงแบบนิ่มๆ บอกว่าน้ำตาลไม่หายใจ เราก็ถามกลับไปว่าเป็นอะไร ทางปลายสายก็บอกว่าเลือดออก พอได้ยินว่าไม่หายใจ เราเลยบอกว่ารอแป๊บนึง เดี๋ยวรีบกลับไป จากโรงงานกลับไปบ้านประมาณ 500 เมตร ไม่ไกลมาก พอไปถึงก็เรียกรถพยาบาลมารับ มาถึงห้องไอซียู เขาก็ไม่ให้เราเข้า ขนาดเสื้อผ้าเมื่อวานยังอยู่ในนี้เลย(ชี้ไปที่ถุงใส่กระดาษ)”

  ”ตอนที่เราไปถึง เลือดเขาออกมาก เพราะแม่เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเรื่อง กินข้าวเสร็จแล้วออกไปถ่ายรูป ส่งให้ช่องวันทำโปรไฟล์ เป็นการอัปเดตโปรไฟล์ แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นาน ก็เกิดเรื่องและก่อนหน้านั้นวันจันทร์ไปกินส้มตำ ก็ยังดีๆ อยู่เลย และที่เป็นห่วงก็คือเขาหยุดหายใจ ตอนแรกที่บ้าน และอีกครั้งตอนที่โรงพยาบาล ตอนที่อยู่ที่โน่นรวมถึงวันนี้ ยังไม่รู้เลยว่าน้ำตาลเป็นอะไร รู้อย่างเดียวว่าเลือดออกจากปาก และเมื่อเช้าหมอที่ไปรับตัวน้ำตาลมาก็สันนิษฐานว่าเลือดน่าจะออกมาจากช่วงคอมากกว่าออกมาจากปอด”

  ”คือเลือดมันลงไปในปอดไปในกระเพาะ ซึ่งน้ำตาลตอนเด็กประมาณ 8-9 ขวบ เค้าเป็นเด็กที่มีเลือดกำเดาไหลออกมาเยอะมาก และค่อนข้างบ่อย ในบรรดาพี่น้อง 3 คน น้ำผึ้ง น้ำตาล น้ำทิพย์ แต่ก็เอาอยู่ โชคดีคือลูก 3 คน อยู่กับแม่ตลอดก็เลยไม่ได้ห่วงอะไร ซึ่งน้ำตาลไม่มีอาการบ่งบอกและไม่มีโรคประจำตัวมาก่อน”

  ”ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ น้ำตาลยังไม่ได้ตอบสนองอะไรกับเราเลย ตั้งแต่หมดสติที่บ้าน ซึ่งมาถึงที่นี่แล้วพ่อก็ยังไม่ได้เข้าไปดูน้องเลยให้หมอจัดการนู่นนี่ รอให้ชัดๆ ก่อน”

  ”คุณพ่อกับคุณแม่ให้กำลังใจกัน ก็อยู่ด้วยกัน สวดมนต์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ขอพร ก็ทำได้เท่านี้ เมื่อคืนเพื่อนๆ อยู่กันเป็นสิบคนก็มานั่งสวดมนต์ มีไลน์ส่งบทสวดมนต์ถอยหลังกัน ช่วยกันต่างคนต่างสวด ช่วงที่อาจารย์หมอมาก็สวดขอให้ปลอดภัย”

  ”เรารู้แล้วไม่กังวล เพราะว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ผมเป็นห่วงคนที่อยู่ เอาจริงๆ ตอนนี้น้ำตาลเขานิ่งไม่รู้อะไร เราก็รู้สึกไปเองว่าสงสาร แต่เราสงสารคนรอบข้าง สงสารแม่เขา เพราะเขาอยู่คู่กัน แต่ตอนนี้อยู่คนเดียว อย่างคนเล็กก็อยู่ต่างประเทศ เรายังไม่ได้บอกเขาหมด เพราะถ้ารู้ทางโน้นก็คงแย่ แต่เชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็คงรู้เพราะว่าข่าวออกไปแล้ว”

  ”ณ ตอนนี้คือรอสรุปอาการจากคุณหมออย่างเดียว ใช่ครับ รอคำพูดชัดๆ ว่าน้องเป็นอะไร และรอดูอาการน้ำตาล ให้เราเห็นว่าเป็นยังไง แล้วเราจะได้รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป สภาพจิตใจตอนนี้ พยายามอยู่นิ่งๆ แต่เรารู้สึกไม่ดี คนที่ควรจะไปก่อนน่าจะเป็นเรา เพราะเขายังเด็ก(เสียงสั่นน้ำตาคลอ) แค่นั้นเอง น้องเขาอายุ 28 เอง”

  ”น้องน้ำตาลอยู่บ้านทำธุรกิจ ทำป้ายโฆษณา ซึ่งเป็นธุรกิจที่ผมทำมาก่อน แต่พอผมมาทำหนังก็ไม่ได้เอา แล้วน้ำตาลกับแม่อยากทำ งานในวงการ มีคนเข้ามาชวนเขาเรื่อยๆ เขาอยากอยากทำตามความฝันของเขา ไม่ได้คิดอะไรใหญ่โต ที่บ้านก็ซัพพอร์ต แต่มาถึงช่วงนี้ก็อยากเข้าวงการ จะไปถ่ายรูปโปรไฟล์ เราก็บอกว่าทำไมหนูไม่ทำเพลงเยอะๆ ยุคนี้มันยุคอินดี้ ทำได้อยู่แล้ว หรือว่าเล่นละครเล่นหนัง เพราะว่าคนที่อยากดูเรามีอยู่ เขาก็เฉยๆ”

  ด้านหนุ่ม วิน นิมมานวรวุฒิ วัย 29 ปี เพื่อนสนิทซึ่งเป็นคนที่ทำเพลงด้วยกันกับ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เตรียมปล่อยช่วงปลายเดือน มิ.ย. นี้ เผยอึ้ง! เมื่อทราบข่าวอาการป่วยของน้ำตาล

  ”เจอน้ำตาลล่าสุด เจอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องก็ปกติ ดูแล้วร่าเริงคล่องแคล่วมีพลัง เขาก็สุขภาพแข็งแรงมีไม่สบายบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีอาการทำให้เราต้องเป็นห่วงอะไร หลังจากทราบเรื่องแน่นอนว่าเราก็อึ้ง ทำอะไรไม่ถูกครับตอนนี้ พยายามรวบรวมสติให้เข้มแข็งเพื่อน้ำตาล เราก็ส่งพลังให้เขาอย่างเต็มที่”

  ”กำลังจะปล่อยเพลงที่ทำกับน้ำตาล ตามระยะเวลาเราจะปล่อยเพลงกันสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ครับ เพลงเรากับน้ำตาลแต่งด้วยกันมานานมากแล้ว เป็นเพลงภาษาอังกฤษ ทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องก็ช่วยกันแต่ง เป็นเพลงที่พูดถึงความรักกับรถไฟเหาะ พูดถึงวัยเด็กด้วยก็จะมีความสดใสร่าเริง”

  ”อัดเรียบร้อยแล้วเราร้องคู่กัน ถามว่าจะหยุดปล่อยไปก่อนมั้ย เดี๋ยวต้องรอดูความเหมาะสมก่อน รอดูอาการและปัจจัยอื่นๆ ก่อนด้วย สนิทกับน้ำตาลมาก คุยกันหลายเรื่องเราก็รู้ว่าความฝันเขามีหลายอย่าง เขาเป็นคนชอบท่องเที่ยวอยากไปโรดทริป เราคุยกันเรื่องนี้สุดท้ายจึงเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา เราก็หยิบเอาความฝันของเขามาใส่ในเพลงนี้”

  ”รู้จักกับน้ำตาลมานาน 5 ปีครับ เราเป็นนักเขียนมาก่อน น้ำตาลมากดไลค์ไอจีจึงได้เริ่มคุยกัน ซึ่งก็เป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว เท่าที่รู้จักกันเขาเป็นคนมีความฝันเยอะ ร่าเริง จริงๆ พอเกิดเหตุการณ์นี้เราก็ไปบนบานศาลกล่าว ที่พระพรหมเอราวัณ มาเหมือนกัน วันนี้อยากมาให้กำลังใจเมื่อคืนก็ไปเฝ้ามา พอทราบข่าวก็รีบไปทันที”

  และอีกหนึ่งท่าน กวาง – ณัฐกานต์ ชูสุวรรณ วัย 28 ปี เพื่อนสนิทของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เผยตอนแรกคิดว่าเป็นข่าวปลอม เพราะเพื่อนสุขภาพดี ไม่เคยป่วยหนัก หวังให้เพื่อนกลับมา 100%

  ”เป็นเพื่อนมัธยมต้นของน้ำตาลค่ะ ปกติน้ำตาลเป็นคนสุขภาพแข็งแรงมากไม่เคยป่วยหนัก เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาเจอกันครั้งล่าสุด ก็ดูสุขภาพปกติดี”

  ”พอทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก อึ้งๆ คิดว่าข่าวนี้จริงมั้ย เราเคยเห็นพวกข่าวปลอม เลยเช็คว่าข่าวจริงหรือเปล่า แล้วโทรหาคุณแม่ของน้ำตาล พอทราบข่าวว่าเป็นข่าวจริง ก็รีบมาเลยค่ะ มาตั้งแต่ 10 โมงเช้า”

  ”ยังไม่ได้เจอน้ำตาลเลยค่ะ แต่คุณแม่เข้าไปตั้งแต่เช้า ยังไม่ออกมา ที่มาวันนี้ก็อยากอยู่ให้กำลังใจเพื่อน ถามว่าอยากเข้าไปหาเพื่อนมั้ย ยังค่ะเพราะไม่อยากเห็นเพื่อนอยู่ในสภาพมีสายระโยงระยาง เรามีความหวังให้เพื่อนกลับมาหายปกติเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์”

  ”เมื่อคืนนอนไม่หลับ เพื่อนยังโพสต์เฟสโพสต์ไอจีทุกวัน เลยไม่คิดว่าเค้าจะเป็นอะไร น้ำตาลเป็นคนน่ารัก สดใส เฟรนด์ลี่ อยากให้เพื่อนหายเป็นปกติในเร็ววันค่ะ”

 

คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์
คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์
คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์
คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

น้ำตาล เดอะสตาร์ 5
น้ำตาล เดอะสตาร์ 5

 

เพื่อนสนิทของ น้ำตาล เดอะสตาร์
เพื่อนสนิทของ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เพื่อนสนิทของ น้ำตาล เดอะสตาร์
เพื่อนสนิทของ น้ำตาล เดอะสตาร์