ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้องวีจิ น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม นุ้ย สุจิรา ลูกดารา หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม แฮปปี้เจอ นุ้ย แฟนเก่า! แจงดราม่า ติ๊ก ยืมมือลูกชูนิ้วกลางด่าเกรียน

Home / Hot Gossip / หนุ่ม ศรราม แฮปปี้เจอ นุ้ย แฟนเก่า! แจงดราม่า ติ๊ก ยืมมือลูกชูนิ้วกลางด่าเกรียน

 

 

      น้องวีจิ ลูกสาวคนแรกกำลังน่ารักน่าชังในวัย 2 เดือนกว่า ทำเอาคุณพ่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ทั้งรักทั้งหลง เสิร์ฟภาพและคลิปของลูกสาวรัวๆ ลงไอจี งานนี้มีโอกาสเจอคุณพ่อลูกอ่อนเลยได้อัปเดตพัฒนาการของ น้องวีจิ ให้ฟังว่า เป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย เริ่มส่งเสียงอ้อแอ้ เริ่มปรับเวลาได้แล้ว กลางคืนจะนอนมากขึ้น ทานนม-ถ่ายท้องเป็นเวลา พ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงลูกเอง แต่ถ้าวันไหนติดงานถ่ายละครก็จะเป็นคุณยายมาช่วยเลี้ยงหลาน ไม่รู้ว่าลูกติดพ่อหรือพ่อติดลูกกันแน่ ทำงานกลับมาเจอลูกก็หายเหนื่อยมีความสุขแล้ว

    

       ส่วนประเด็นดราม่าล่าสุดที่ภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ โพสต์ภาพมือลูกสาวชูนิ้วกลางพร้อมแคปชั่นว่า “อุ้ยยยยยย…มือลั่น #NTveeji2213 #เกรียนเก่ง #กระจอก #เสือกทำตัวเป็นกรูรู #เสี่ยว #ถ้าอยากเดี่ยวมึงนัดวัน #พวกขี้แซะ #ขยันแขวะ” ก่อนจะแก้ไขแคปชั่นเหลือแค่เพียง “อุ้ยยยยยย…มือลั่น #NTveeji2213 อุ้ยยย ขอโทษที มืออออมัน… ลั่นค่ะ” ซึ่งคาดว่า สาวติ๊ก ปรี๊ดแตกกับคอมเม้นท์จากเกรียนคีย์บอร์ด

     

        งานนี้ หนุ่ม ศรราม มองว่าถ้าเป็นคอมเม้นท์ดีๆ ก็พอเข้าใจได้ว่าเป็นความหวังดีที่ห่วงกัน แต่มีบางคอมเม้นท์แปลกๆ ไม่ประสงค์ดีเข้ามา ใช้คำพูดล่วงเกินไม่สุภาพ ขอไม่ให้ความสำคัญและไม่ใส่ใจกลุ่มคนเหล่านี้ ถ้าเจอจะดำเนินการบล็อกทันที เหตุการณ์นี้ไม่กระทบจิตใจเพราะไม่ได้ให้ความสำคัญ อีกอย่างคนเหล่านี้ไม่ได้มีบุญคุณอะไรอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องใส่ใจหรือเอามาอยู่ในชีวิต ส่วนที่หลายคนมองว่าภาพชูนิ้วกลางที่ สาวติ๊ก โพสต์ไม่เหมาะสมนั้น หนุ่ม ศรราม ตอบกลับทันทีว่า “เวลาที่คนเขียนคอมเม้นท์มาด่าพวกเรามันก็ไม่ได้เหมาะสมนะครับ”

    

        และสำหรับภาพเซ็ตล่าสุดที่ถูกจับตามอง หนุ่ม ศรราม พา สาวติ๊ก รวมถึง น้องวีจิ ไปออกรายการเจอแฟนเก่าของตนอย่าง นุ้ย สุจิรา ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรจนมีภาพร่วมเฟรมออกมานั้น การกลับมาเจอกันอีกครั้ง หนุ่ม ศรราม บอกต่างคนต่างมีครอบครัว มีลูกกันหมดแล้ว ตอนนี้มีแต่ความปรารถนาดีและมิตรภาพที่ดีต่อกัน

       

      

    

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

     

    

ไอจี ติ๊ก ภรรยา หนุ่ม ศรราม
ไอจี ติ๊ก ภรรยา หนุ่ม ศรราม

 

นุ้ย สุจิรา - หนุ่ม ศรราม
นุ้ย สุจิรา – หนุ่ม ศรราม

   

น้องวีจิ ก็มาค่ะ
น้องวีจิ ก็มาค่ะ

 

พามาเจอทั้งครอบครัว
พามาเจอทั้งครอบครัว

 

ปอนด์ สามีนุ้ยก็มา ติ๊ก ภรรยาหนุ่ม ศรรามก็มา
ปอนด์ สามีนุ้ยก็มา ติ๊ก ภรรยาหนุ่ม ศรรามก็มา

 

ร่วมเฟรม
ร่วมเฟรม