นุ๊ก สุทธิดา ปุ๊กกี้ ปริศนา

ไม่อยากเห็นเขาผิดพลาด! นุ๊ก สุทธิดา เล่าเจอกันล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา บ่นห่วงลูก!

Home / Hot Gossip / ไม่อยากเห็นเขาผิดพลาด! นุ๊ก สุทธิดา เล่าเจอกันล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา บ่นห่วงลูก!

 

  จากกรณีที่อดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือว่าชื่อจริง พริสซิลลา จิวเมลลี่ เจ้าของเพลงฮิต ชาลาล่า ถูก ป.ป.ส พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด บุกรวบตัวจับกุมคาบ้านพัก ในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน พร้อมกับแฟนหนุ่ม ที่ลักลอบส่งยาเค และชาวไต้หวันอีก 1 คน จนกลายเป็นข่าวดังเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ (17 มิ.ย.) ซึ่งก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนที่รู้จักต่างก็ตกใจ รวมไปถึง นุ๊ก สุทธิดา เพื่อนสนิท ทั้งนี้ทางเราได้โทรติดต่อไปยัง นุ๊ก เพื่อสอบถามเรื่องราวของ ปุ๊กกี้ ปริศนา โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ มีรายละเอียดดังนี้

  

  

  ”ก็คือต้องบอกว่าเราก็จะมีกรุ๊ปไลน์สำหรับไว้คุยเรื่องเล่นคอนเสิร์ต ก็มีนุ๊ก พี่ต๊ะ พี่ทัช แล้วก็มีปุ๊กกี้นะคะ แล้วก็มีพวกทีมงาน แดนเซอร์ นักดนตรี อยู่ในไลน์กัน แล้วก็มีพี่โจ้ เฉลิมศักดิ์ ที่เป็นผู้จัดการคอยดูแลเรื่องคอนเสิร์ต คือช่วงกลางคืนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เราก็กำลังแชทคุยกันเรื่องนัดงานคอนเสิร์ตต่างๆ ก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็รู้สึกว่าเออปกติก็จะมีปุ๊กกี้เขาเข้ามาด้วย แต่ตอนนั้นทำไมเอ๊ะ! ปุ๊กกี้หายไป ไม่มาแชทด้วย แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตั้งแต่ที่ผ่านมา 3 เดือน เราก็มีคอนเสิร์ตเรื่อยมา ซึ่งตอนนี้ก็เต็มจองยาวไปถึงปลายปี แล้วอยู่ๆ ก็มีเพื่อนคนหนึ่งส่งข้อความมาในไลน์ เป็นข่าวตามโซเชียลก่อน ซึ่งยังไม่ใช่เป็นข่าวจากสำนักข่าวใหญ่อ่ะค่ะ ก็เป็นเรื่องของปุ๊กกี้ ก็เลยโยนเข้าไปในห้องแชทรวมกรุ๊ปคอนเสิร์ตว่าเห้ยๆ ปุ๊กกี้ยังไง อะไรมาตอบหน่อยสิ ข่าวมั่วเหรออะไรแบบนี้”

  

  ตอนเห็นครั้งแรกคือคิดว่าข่าวมั่ว? “ใช่ๆ คิดว่าข่าวมั่ว เพราะว่าตอนเย็นพี่โจ้ เพิ่งเช็คคิวปุ๊กกี้อยู่ ก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ ซึ่งมันดูปกติ เราก็เลยคิดว่าข่าวมั่วรึเปล่า แล้วตอนแรกที่ข่าวมามันยังไม่มีเรื่องของน้ำหนัก ปริมาณใดๆ ทั้งสิ้น เราก็คิดว่าเห้ยๆ มันต้องมั่วแล้วล่ะ เพราะว่าถ้าเรื่องจริงมันต้องมีรายละเอียด เราก็เลยให้พี่โจ้โทรสิ แต่ก็ไม่ได้รับสายเลย โทรยังไงก็ไม่รับ หลังจากนั้นเราก็ยังพยายามคิดว่ามันมั่ว ก็เลยลองเช็คดูข่าวตามช่องทีวีใหญ่ เพราะว่าดูตามโซเชียลมันยังไม่ขึ้นอะไร พอประมาณเที่ยงคืนข่าวช่อง 3 ออก พอช่อง 3 ออกปุ๊บเนี่ย เราก็ไล่สื่ออื่นๆ ดู เราก็เลยคุยกับพี่โจ้ว่าเห้ยมันยังไง มันไม่ใช่ล่ะ ก็ถามพี่โจ้เรื่องเคลียร์คิวกับเจ้าภาพเลยว่าจะยังไงต่อ ส่วนเรื่องปุ๊กกี้เราก็ต้องรอฟังว่าผลมันจะยังไง เพราะว่าเราก็ยังหวังว่าขอแค่ให้ปุ๊กกี้เป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่แบบบังเอิญซวยที่ไปอยู่ในบ้านที่มีของ ขอแค่ให้นางไม่ได้เป็นผู้ครอบครองหรือว่าผู้ขาย เพราะว่าเราก็ไม่ได้คิดว่านางจะมาจุดนี้ได้”

  

  เท่าที่รู้จักเขามีวี่แววอะไรว่าจะเป็นแบบนี้ไหม? “ไม่มีวี่แววตรงนั้นเลย เพราะว่าเขาก็อ้วนถ้วนสมบูรณ์นะ เขาปกติ เราก็ไม่ได้เห็นเขาดูโทรม ผอมสูบอะไร แต่ว่าไอ้เรื่องมาสาย มาผิดวัน เอ๋ออะไรแบบเนี่ย ก็เป็นปกติของนางอยู่แล้ว บางงานนางก็จะเอ๋อๆ หลงทางบ้างอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้คิดว่านางมีอะไรผิดปกติ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันเนี่ย ก็คือเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน และระหว่างทางขากลับมาอยู่บนเครื่องก็ยังคุยกันอยู่ว่าถึงเรื่องลูกแต่ละคน เขาก็ยังคุยถึงลูกสาวว่าเรียนหนังสือเก่ง น่ารัก (ลูกสาวกับพี่ต๋อง) แล้วก็พูดถึงลูกชายว่ากำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ที่เขาก็ห่วงเรื่องยาเสพติด ซึ่งเนี่ยประโยคนี้เราก็คิดว่าเออไม่น่าจะเป็นนางได้ เพราะนางยังบ่นเป็นห่วงลูกอยู่ เราก็ถึงบอกว่าเราก็ยังรอว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งเราก็ขอไว้ในใจว่า ขอให้มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดหรืออะไร เพราะว่าเราก็ไม่อยากเห็นเขาผิดพลาด หรือมีชีวิตที่แย่ไปกว่านี้แล้ว คือเท่าที่เราฟังบนเครื่องตอนเจอกันครั้งสุดท้ายเนี่ยก็เหมือนชีวิตเขาก็เริ่มที่จะมีความสุข ได้เจอลูกแล้ว เริ่มที่จะได้เจอลูกบ่อยขึ้น สนิทกับลูกมากขึ้น คือเหมือนชีวิตน่าจะเข้ารูปเข้ารอยล่ะเท่าที่ฟังเขา และเขาก็มีสามีคนล่าสุดที่ดูแลเขาดี ไม่ได้ขัดสนลำบากอะไร คือเราไม่ได้ผิดสังเกต เพราะเขาก็ไม่ได้ทำตัวฟุ้งเฟ้อ ใช้แบรนด์เนมอะไร ไม่ได้เวอร์ เป็นคนใช้ชีวิตปกติธรรมดาคนหนึ่ง”

  

  เขามีบ่นเรื่องท้อกับชีวิตอะไรบ้างไหม? “ไม่มีนะคะ มีแค่เรื่องโรคซึมเศร้าที่เขาเศร้านิดหน่อย แต่ก็โอเคขึ้นแล้ว และก็มีห่วงเรื่องลูกคนที่ 2 แค่นั้น ที่เหลือชีวิตเขาดีมาก ในตอนนั้นนะคะที่คุยกันครั้งสุดท้าย”

  

  ยังหวังว่าเขาจะไม่ได้โดนอะไรหนัก? “ก็ยังหวังเนาะ เพราะว่าเช้านี้เป็นเช้าที่ตื่นมาแล้วสดใส นอนพอ ก็ไปทำงานแล้วก็เป็นเช้าที่ดีของเราวันหนึ่ง แต่ในใจก็แอบคิดถึงเขาว่าปุ๊กกี้ทำอะไรอยู่ จะโดนอะไร จะหนักแค่ไหน ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่หนักมากสำหรับเขาเลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ผ่านอะไรหนักๆ ร้ายๆ ในชีวิตมาเยอะ เราเองก็เหมือนกันผ่านเรื่องร้ายๆ มาเยอะ ก็เลยรู้สึกว่ามันพอได้แล้วสำหรับเรื่องร้ายๆ หรือความผิดพลาดต่างๆ ก็อยากให้เขาไม่ผิดไม่พลาด แล้วก็ไม่ต้องเจอเรื่องร้ายๆ แต่ถ้าเกิดว่าเขาผิดพลาดไปแล้ว มันก็ต้องเป็นผลที่เขาจะต้องเจอเรื่องร้ายๆ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ใครทำอะไรไว้ก็จะต้องได้อย่างนั้น แต่สุดท้ายเราก็หวังว่าเขาจะไม่ผิดไม่พลาดเหมือนตอนเด็กๆ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @prisiii

  Did you know: ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือมีชื่อจริงว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ สาวลูกครึ่งไทย – ออสเตรเลีย เป็นอดีตนักร้องชื่อดังในยุค 90 โดยจุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่าย VIP ของ เศรษฐา ศิระฉายา แต่ค่ายเพลงปิดไปก่อน ทำให้ไม่มีอัลบั้มเพลงออกมา หลังจากนั้นเธอได้ส่งเดโม่ไปที่ค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น และผ่านการคัดเลือกได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้อง ซึ่งผลงานแรกในวงการบันเทิงคือ แสดงมิวสิคซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ หนุ่ม ศรราม จนมาในช่วงกลางปี 2538 ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู ทางช่อง 3 ชื่อเพลง คงสักมีสักวัน ถัดมาในปี 2539 ออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ Pookie มีเพลงฮิตอย่างเช่น ใจแข็ง, Z เลย, ขอแค่มีเธอ, เหตุผลข้อเดียว, ช็อกโกแลต และเป็นไปได้ไหม และในปี 2540 ออกอัลบั้มพิเศษ Wowderful ที่มีการนำเพลงเก่าทั้งไทยและสากลมาร้องใหม่ แต่เพลงที่ฮิตมากก็คือ SHA-LA-LA-LA-LA จนกลายเป็นเพลงประจำตัว และเป็นคำต่อท้ายชื่อที่หลายคนมักเรียกเธอว่า “ปุ๊กกี้ ชาลาล่า”

 

นุ๊ก - ต๊ะ -ปุ๊กกี้ - ทัช
นุ๊ก – ต๊ะ – ปุ๊กกี้ – ทัช

 

นุ๊ก - ต๊ะ -ปุ๊กกี้ - ทัช
นุ๊ก – ต๊ะ  – ทัช – ปุ๊กกี้

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

 นุ๊ก สุทธิดา

 

นุ๊ก สุทธิดา
นุ๊ก สุทธิดา