คู่รักดารา ดีทูบี แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน

ไม่อยากแต่งแล้วเลิก..!? แดน เซอร์ไพรส์ แพทตี้ น้ำตาร่วง

Home / Hot Gossip / ไม่อยากแต่งแล้วเลิก..!? แดน เซอร์ไพรส์ แพทตี้ น้ำตาร่วง

          เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ แดน วรเวช เพราะคบหาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน จวนเจียนจะ 10 ปี แต่ทำเซอร์ไพรส์ให้น้องน้อยดีใจนับครั้งได้ ล่าสุดเมื่อเดือนก่อนจัดหนักในรอบหลายปี เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดสาวแพทตี้ด้วยมือถือเครื่องหรู งานนี้สาวเจ้าถึงขั้นน้ำตาร่วง พอได้เจอะเจอหนุ่มแดนมาถ่ายทำ VTR โปรโมท คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 วันนี้ (13 ส.ค. 2562) จึงได้ยื่นไมค์ถามถึงเซอร์ไพรส์ในวันนั้น รวมถึงหัวข้อที่ใครหลายคนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะมีงานวิวาห์ให้ได้เห็นสักที ซึ่งแดนเผยให้ฟังชัดๆ ว่าถ้าทุกอย่างลงตัวก็คงเกิดขึ้นในเร็ววัน แต่ตอนนี้ยังติดอะไรบางอย่างอยู่ ย้ำว่าไม่อยากแต่งแล้วต้องมาเลิกกันภายหลัง อยากมั่นใจว่าแต่งกันกันแล้วจะไปต่อได้อย่างยาวๆ

           “นานๆ ทีได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดครับ ผมไม่เคยเห็นน้องร้องไห้กับการกระทำแบบนี้ของผมเท่าไหร่ อาจเพราะผมไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ด้วย (ยิ้ม) เตรียมการอยู่นานจนเกือบทะเลาะกัน อย่างที่บอกว่าผมไม่ค่อยทำเซอร์ไพรส์ ทำไม่ค่อยเป็น แต่ปีนี้ตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์ให้กับน้องอยู่แล้ว เพราะว่าน้องใช้โทรศัพท์หน้าจอแตกมาก มีวันหนึ่งไปเดินห้างด้วยกัน น้องพยายามเข้าร้านโทรศัพท์ ซึ่งตอนนั้นผมซื้อมาไว้แล้ว ก็พยายามจะดึงน้องออกจากร้านเพราะกลัวว่าเขาจะซื้อ น้องก็เลยงอนครับ บ่นว่าทำไมเขาดูโทรศัพท์ไม่ได้ เวลาเขามาซื้อเสื้อผ้าเป็นเพื่อนผมเขายังเดินได้เลย แค่ดูโทรศัพท์กับเขานิดหน่อยไม่ได้เลยเหรอ จนสุดท้ายก็มาเฉลยอย่างที่เห็นครับ (ยิ้ม)

          ปกติผมจะให้อะไรก็ให้เลย หรือไม่ก็ถามเขาว่าอยากได้อะไร จะไม่มีมาอย่างนี้ แต่อยากลองทำบ้าง เพราะมีเกริ่นๆ มาเป็นระยะว่าผมไม่เคยเซอร์ไพรส์เลย คือเขาไม่ได้พูดกับผมหรอก แต่ถ้ามีคนถามเขา เขาก็จะเล่าว่าผมไม่เคยทำเลย แต่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีบางอย่างมากระทบผม ก็เลยลองทำแล้วก็สำเร็จครับ (รู้สึกอยากเซอร์ไพส์บ่อยขึ้นไหม?) ไม่ครับ ผมว่ามันยาก (ยิ้ม)

          (เป็นการซ้อมขอแต่งงานรึเปล่า?) ไม่รู้อะครับ เอาไว้ก่อนดีกว่า (คนเข้าใจผิดคิดว่าคลิปนั้นเป็นการขอแต่งงาน?) อ่อ ก็เอาเป็นว่าเคลียร์แล้วเนอะว่ายังไง (หลายคนอยากเห็นแล้ว?) จริงๆ มีการพูดคุยบ้างว่าจะยังไงกันดี แต่มันมีบางเรื่องที่ยังต้องคุยต้องเคลียร์กันนิดหน่อย รอลงตัวอีกนิด มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการที่เราต้องแต่งงานและมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คาแรกเตอร์ นิสัย ความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน อะไรแบบนี้ครับ คงต้องใช้เวลาอีกนิด ว่าถ้าจะมาอยู่ด้วยกันจะไม่มีปัญหาอะไรจริงๆ (ปีหน้าเลยไหม?) คือถ้ามันลงตัว มันก็เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้วครับ ปีหน้าคือ 10 ปีพอดี เลขสวย

          (ติดเรื่องของผู้ใหญ่รึเปล่า?) ก็อารมณ์ประมาณนั้นครับ ไม่ได้เกี่ยวกับนิสัยของเรา เราใช้ชีวิตด้วยกันมา มันโอเคอยู่แล้ว เราอยู่ด้วยกันได้ มันคอนเฟิร์มมานานแล้ว ตอนนี้ผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งอะไร ความพร้อมมันอยู่ที่เมื่อไหร่ที่เรามั่นใจว่าจะไปต่อได้ยาวๆ นั่นแหละครับ เราไม่ได้อยากรักกันมากๆ แต่งงานกัน แล้วต้องเลิกรากันไป เราไม่อยากเป็นแบบนั้น มันมีหลายปัจจัย (เรื่องความมั่นคงทางการเงินล่ะ?) เงินน่าจะพอมีบ้างครับ ค่าสินสอดอีกนิด (หัวเราะ)” แดนกล่าว

ขอบคุณคลิปบางส่วนจาก IG : @danworrawech

 

 

แดน วรเวช
แดน วรเวช

 

แดน - แพทตี้
แดน – แพทตี้

 

แดน วรเวช
แดน วรเวช

 

แดน วรเวช
แดน วรเวช