คุณ คุณัญญา คุณ แฟน แจ็ค แจ็ค คุณ แจ็ค เฉลิมพล แจ็ค แฟนฉัน

แจ็ค กำลังใจสำคัญแฟนสาวสูญเสียคุณแม่ รับปากจะดูแลเอง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แจ็ค กำลังใจสำคัญแฟนสาวสูญเสียคุณแม่ รับปากจะดูแลเอง!

ในช่วงเวลาแบบนี้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด นักแสดงหนุ่ม แจ็ค เฉลิมพล หรือ แจ็ค แฟนฉัน จึงเป็นกำลังใจ คอยดูแลรวมถึงจัดการงานทุกอย่างแทนแฟนสาว คุณ คุณัญญา ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่ง หนุ่มแจ็ค อัปเดตให้ฟังว่า รับรู้เรื่องราวครอบครัวของแฟนสาวมาตลอด คุณแม่ของแฟนป่วยมา 9 ปีเต็ม พอทราบข่าวคุณแม่เสียชีวิต แจ็คและคุณแม่ของแจ็ครีบไปหาที่บ้านทันที เพื่อไปดูแลและจัดการเรื่องงานศพให้ตั้งแต่วันแรก

แจ็ค เผยว่า เราคอยดูแลกันมาแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คุณแม่แฟนพูดไม่ได้ แต่ส่งสายตาให้ช่วยดูแลลูกสาวของท่านด้วย ตนก็รับปากตลอดว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลลูกสาวแม่ให้ ถึงจะไม่มีคุณแม่แล้ว แต่ยังมีแม่เปิ้ล (คุณแม่ของแจ็ค) ที่จะช่วยดูแลกัน ส่งเสริมกันในทางที่ดี ตอนนี้สภาพจิตใจของแฟนดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามหาเรื่องตลกๆ มาเล่าให้ฟังจะได้ไม่เครียด พาไปทำในสิ่งที่อยากทำ พาไปเที่ยวโดยไม่ต้องคอยเป็นห่วงคุณแม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องข่าวดีแต่งงาน แจ็ค ยังไม่พร้อม ขอเต็มที่กับการทำงานก่อน และส่วนตัวมองว่าการแต่งงานเป็นแค่พิธีหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงสบายใจ ซึ่งตอนนี้เรามีความสุขก็โอเคแล้ว คบกันมา 4 ปีชอบโดนแซวว่าเลิกกันหรือยัง เข้าใจว่าคนแซวเล่นขำๆ ไม่น้อยใจ แอบบอกเคล็ดลับพิชิตใจสาวว่า ตนเป็นคนดีแล้ว ไม่นอกใจ ส่วนที่แฟนสาวเคยเตือนเรื่องคุยกับพริตตี้เพราะเป็นห่วงไม่อยากให้เป็นข่าวเท่านั้น

“ผมบอกคุณเลยนะครับว่าถ้าอะไรที่ผ่านมามีอะไรที่มันไม่ดีก็อย่าไปฟังคนอื่นมาก ให้เชื่อในตัวเรา เพราะจริงๆ แล้วผมทำเพราะงานล้วนๆ ผมไม่มีไปนอกใจ ไม่ไปยุ่งอะไรเลย ต่อให้พริตตี้จะสวยเซ็กซี่ขนาดไหน เพราะผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างความรักที่ยาวนานมั่นคงกว่า รักคุณคนเดียวครับผม แล้วผมก็ไม่ไปยุ่งกับใครแล้วครับ ต่อให้สวยแค่ไหนก็ไม่ยุ่งครับ” แจ็ค กล่าว

แจ็ค แฟนฉัน
แจ็ค แฟนฉัน
แจ็ค แฟนฉัน
แจ็ค แฟนฉัน
ไอจีแจ็ค
ไอจีคุณ
คุณ – แจ็ค
แจ็ค กำลังใจสำคัญของ คุณ
แม่จา (แม่ของคุณ แฟนแจ็ค)
คุณ แฟนสาวของ แจ็ค
คุณ – แจ็ค