ช่องONE 31 ยุทธการขยับเหงือก 5.0 เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช เลขาเนสท์-นิศาชล เสนาปอ-อรรณพ เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ เสนาส้วม-สุขพัฒน์ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ แจ็ค เฉลิมพล

“แจ๊ค แฟนฉัน” ผันตัวเป็นนักร้องเกาหลี ปะทะ “เหล่าเสนาสุดฮา”

Home / TV Variety / “แจ๊ค แฟนฉัน” ผันตัวเป็นนักร้องเกาหลี ปะทะ “เหล่าเสนาสุดฮา”

รายการ  ยุทธการขยับเหงือก 5.0 สัปดาห์นี้ยังคงสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้แฟนรายการเช่นเคย  ได้ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน  มาเป็นแขกรับเชิญเรียกเสียงฮาในรายการ ปะทะความฮากับเหล่าเสนาทั้ง 6 คนอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์, เสนาปอ-อรรณพ, เลขาเนสท์-นิศาชล, เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช, เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ และ เสนาส้วม-สุขพัฒน์

 งานนี้เหล่าเสนาไปล่วงรู้มาว่าหนุ่มแจ๊คซุ่มเงียบเรียนร้องเพลงโดยมีแฟนสาว น้องคุณ คุณัญญา วณิชย์วงศ์วาน เป็นคนฝึกให้ เลยขอเปลี่ยนเวทีรายการมาเป็นเวทีจัดคอนเสิร์ต “แจ๊ค World Tour หล่อเกินเบอร์ In Bangkok” ในสไตล์ยุทธการซะเลย แค่เปิดตัวออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นสตู ในลุคส์เกาหลีชื่อ แจ๊ค แจ๊ค ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เขายังมีปัญหาเรื่องความรักที่เลือกไม่ได้ว่าระหว่าง เลขาเนสท์ และ เลขาน้ำ เขาจะเลือก  เลยต้องวิ่งแจ้นไปปรึกษาเพื่อนสนิทกลุ่มบอยแบนด์สุดหล่ออย่าง เสนาปอ เสนาส้วม และ เสนาหอย แต่การปรึกษาเรื่องความรักกลับทำให้แจ๊ค แจ๊ค เกิดความสับสนว่าจริงแล้วนั้นตัวเองชอบผู้ชาย หรือ ผู้หญิงกันแน่ เรื่องราวความสนุกถ่ายทอดผ่านบทเพลง

ช่วงเอาคืนรับรองว่าต้องทำให้แฟนรายการ อึ้ง และ เสียวไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญงานนี้อาจจะมีการเอาคืนเหล่าเสนาเกินหนึ่งคน !!!  มาร่วมติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 14.45 น. ทางช่อง one 31