คู่รักดารา เป๊ก รัฐภูมิ แนท ณัฐชา

อยากเป็นคุณแม่ยังสาว! เป๊ก เตรียมตัว แนท แพลนอีก 2 ปี! ปั๊มลูก

Home / Hot Gossip / อยากเป็นคุณแม่ยังสาว! เป๊ก เตรียมตัว แนท แพลนอีก 2 ปี! ปั๊มลูก

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาสุดหวาน ซึ่งจริงๆ ก็หวานแหววกันมาตั้งแต่เปิดตัว สำหรับสาว แนท ณัฐชา กับหนุ่ม เป๊ก รัฐภมูิ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันไปเมื่อปีที่แล้ว ก็หมั่นเติมความสวีทกันอย่างต่อเนื่อง หวานดูดดื่มกันอยู่ทุกทริปทุกวัน ที่สาวเจ้าแอบกระซิบมาว่าชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมาก ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเจ้าค่า แหมมๆ แต่งงานแล้วมันดีแบบนี้นี่เองอ่ะเนอะ อ่ะๆ ในเมื่อมีความสุขกันแบบนี้ เรื่องเบบี๋นี่มีคิดไว้มั้งไหมล่ะจ๊ะ

“คือเรื่องมีลูกก็แพลนไว้อีกสัก 1 หรือ 2 ปีเลยค่ะ คือถ้าแนทยังอายุ 23-25 ก็คงอีก 5-6 ปีเลย แต่นี่อายุเราก็ไม่ได้ขนาดนั้นก็เลยต้องแพลนไว้ประมาณนี้ เพราะจริงๆ แนทอยากเป็นคุณแม่ที่ยังสาวยังสวยอยู่ (หัวเราะ) คือแนทมีคุณแม่เป็นไอดอล เพราะคุณแม่ยังสาวสวยอยู่เลย ดูวัยรุ่นมาก ทุกวันนี้เวลาไปไหนกับแม่คนนึกว่าเป็นพี่เป็นเพื่อน เวลาว่างๆ แม่แนทก็ไปเรียนเต้น มันจะดีมากถ้าแนทมีลูกแล้วเรายังสาวอยู่ ไปเดินเล่น เที่ยว ช้อปปิ้งด้วยกันกับลูก แต่งตัวเหมือนกันอะไรแบบนี้ค่ะ”

“ส่วนเพศ แนท อยากมีทั้งลูกผู้ชายผู้หญิงเลย มีแบบทั้ง 2 คน หรือว่า 3 คนสลับชายคนหญิงคนอะไรแบบนี้ เพราะแนทรู้สึกว่าเกิดมาแล้วอยากเป็นได้ทุกโมเม้นต์ ให้ครบบริบูรณ์ถ้าเกิดมีลูกค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @peck_ratthapoom, @nat_nattasha

แนท ณัฐชา
เป๊ก – แนท