ข่าว โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่รักดารา คู่สามีภรรยา ดาราแจ้งความ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แอบอ้างขายสินค้า โอปอล์ ปาณิสรา

รับไม่ได้ หมิ่นเสื้อกาวน์!! หมอโอ๊ค-โอปอล์ โร่แจ้งความ ถูกแอบอ้างขายสินค้า

Home / Omgossip / รับไม่ได้ หมิ่นเสื้อกาวน์!! หมอโอ๊ค-โอปอล์ โร่แจ้งความ ถูกแอบอ้างขายสินค้า

 

          เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แล้ววันนี้ (4. มิ.ย. 2561) สำหรับคู่สามีภรรยา หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา หลังจากมีเพจแอบอ้างนำรูปของทั้งคู่ไปใช้ในการขายสินค้า ทำให้คนหลงเชื่อซื้อสินค้า นำมาซึ่งความเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งภายหลังจากเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งหมอโอ๊คและโอปอล์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และอยากให้การแจ้งความเอาผิดในครั้งนี้เป็นบรรทัดฐาน อย่าละเลยกับคนทำผิด

          โดยทางด้านหมอโอ๊ครับไม่ได้อย่างยิ่ง ที่ผู้แอบอ้างนำรูปของตนในชุดกาวน์ไปใช้ในการนี้ เพราะในกฎระเบียบของแพทย์ไม่สามารถสวมเสื้อกาวน์เป็นตัวแทนให้กับผลิตภัณฑ์หรือการรับรองใดๆ ได้ทั้งสิ้น ซึ่งตนที่เป็นแพทย์ระมัดระวังอย่างมาก ดำเนินตามกติกานี้มาตลอดชีวิต

          อีกทั้งยังผิดหวังกับหลายๆ ความคิดเห็นที่กล่าวเป็นทำนองว่าเปล่าประโยชน์กับการเข้าแจ้งความเอาผิด แต่ทางตนจะทำให้คดีนี้เป็นตัวอย่าง เพราะหากนิ่งเฉยคงทำให้คนที่เอาเปรียบทำแบบนี้ต่อไป ยืนยันจะเต็มที่กับคดีนี้แน่นอน ไม่ว่าคนผิดจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ตำรวจยืนยันแล้วว่าสามารถเอาผิดได้ ซึ่งหลังจากนี้ทั้งคู่จะเดินทางไปดำเนินเรื่องยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ต่อไป

 

หมอโอ๊ค - โอปอล์
หมอโอ๊ค – โอปอล์

 

หมอโอ๊ค - โอปอล์ เข้าแจ้งความ
หมอโอ๊ค – โอปอล์ เข้าแจ้งความ

 

หมอโอ๊ค - โอปอล์
หมอโอ๊ค – โอปอล์

 

หมอโอ๊ค - โอปอล์
หมอโอ๊ค – โอปอล์

 

หมอโอ๊ค ถูกแอบอ้างขายสินค้า
หมอโอ๊ค ถูกแอบอ้างขายสินค้า