ช่อง ONE 31 บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) เป็ด เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น

จริงหรือหลอก!!? “แจ๊ส ชวนชื่น” ขอ “เป็ด เชิญยิ้ม” ใช้นามสกุล เชิญยิ้ม

Home / TV Variety / จริงหรือหลอก!!? “แจ๊ส ชวนชื่น” ขอ “เป็ด เชิญยิ้ม” ใช้นามสกุล เชิญยิ้ม

ทำเอาตกใจ นึกว่า แจ๊ส จะเปลี่ยนนามสกุล จาก “ชวนชื่น” ไปเป็น “เชิญยิ้ม” เสียแล้ว! เพราะมีคนเห็นหอบช่อดอกไม้คุกเข่า ขอ “เป็ด เชิญยิ้ม (ธัญญา โพธิ์วิจิตร)” เข้าสังกัด กลางกองละครซิทคอมตลก บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แต่ที่แท้เป็นบทบาทสมมุติการขอเข้าใช้นามสกุล เชิญยิ้ม ในสมัยเริ่มแรก โดย เป็ด เชิญยิ้ม แขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ และได้มาเล่าถึงการจะเข้ามาใช้สกุลเดียวกัน ว่าจะมีการทดสอบการเป็นตลกอย่างไร โดยการให้ แจ๊ส ลองทดสอบการเล่นตลกในรูปแบบต่างๆ และเล่นมุกตลกสุดคลาสสิกของ เชิญยิ้ม ให้ดูเป็นตัวอย่าง!

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

นอกจาก เป็ด เชิญยิ้ม จะมาเล่าถึงการเป็นกว่าจะเข้ามาเป็น เชิญยิ้ม ต้องผ่านอะไรบ้างแล้ว ยังมาร่วมเล่นตลกกับทาง บริษัทฮาฯ อีกด้วย และถึงจะเป็นตลกรุ่นเก่าแต่ยังเก๋าเหมือนเดิม พกความฮามาแบบสุดๆ ไม่เสียชื่อที่เป็นต้นกำเนิดตลกชื่อดัง แถมยังอยู่มายาวนาน ใครส่งมุกอะไรมาก็รับได้หมด แถมยังเล่นได้ทุกบทบาท ไม่ห่วงลุคอีกด้วย ยิ่งในตอน “จี้เซ้นส์คอนเสิร์ต” ที่ เป็ด ต้องมารับบทเป็น นักแสดงตลกในยุคคาเฟ่รุ่งเรือง แถมยังต้องแต่งหญิงเป็นสาวใหญ่ในชุดผ้าถุงคู่กับ บอล เชิญยิ้ม อีก แต่ใช่ว่าจะเขินแต่อย่างไร กลับเล่นได้สุดจริงๆ ไม่เสียชื่อ ตลกคุณภาพ ทำเอาตลกรุ่นน้องที่ร่วมฉาก พากันขำไปตามๆ กัน

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

พลาดแล้วจะเสียใจ! กับการมาเยือนของ “เป็ด เชิญยิ้ม” ที่พกความฮามาแล้วแบบล้นจอ สัปดาห์นี้เตรียมกรามค้างกันได้เลย ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31