ช่อง 7HD ลูกทุ่งไอดอล

ทิศทางดราม่าเปลี่ยน! หลังชาวเน็ตได้ดูรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ตอนแรก

Home / TV Variety / ทิศทางดราม่าเปลี่ยน! หลังชาวเน็ตได้ดูรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ตอนแรก

หลังจากผ่านดราม่าสุดร้อนแรงเกี่ยวกับ MV เพลงประกอบรายการ ที่ดันมีส่วนไปคล้ายรายการยอดฮิตของประเทศเกาหลีใต้จนกลายเป็นเรื่องราวถกเถียงกระฉ่อนโซเชียลผ่านแฮชแท็ก #ลูกทุ่งไอดอล จนต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อเคลียร์ทุกประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตได้หายสงสัยกัน สุดท้ายรายการก็ชี้แจง เคลียร์ประเด็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยทั้งหมด แล้วให้ไปรอดูตอนรายการออนแอร์ ซึ่งรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562)

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยกระแสตอบรับของเหล่าคนที่ได้ดูหลังจากออนแอร์ตอนแรกไป ถือว่ามีกระแสที่ดีขึ้น ผู้ชมเปิดใจให้กับรายการอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้จากชาวเน็ตบางส่วนที่ทวีตความเห็นผ่านทาง Twitter อย่างล้นหลาม รวมถึงแสดงความคิดเห็นทาง Youtube ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ว่า “รายการออกจะดี ดีซะอีก ที่ได้เห็นวัยรุ่น ยุคใหม่ ร้องเพลงลูกทุ่งได้ เลิกดราม่ากันได้แล้ว ขนาดเราไม่ใช่คนไทย ก็ยังสนับสนุน แต่ทำไมคนไทย ดราม่ากันเอง, นี่นั่งดูมาตั้งนานนะ สนุกดี ตรงไหน วินาทีไหนบ้างครับที่บอกว่าก๊อปไม่ก๊อป ที่กำลังวอในทวิตเตอร์เนี้ย นี่ดูมาตั้งนาน ก็พอจะเข้าใจคุณเอละว่าทำไมถึงปิดท้ายงานแถลงว่า จะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตเนี่ยแหละ, สนุกดีดูแปลกใหม่ไม่ใช่จำเจเอาแต่มาร้อง, มันก็ไม่แย่นะ ดูกันไป ขอให้ทำตอนต่อไปสนุกขึ้นเรื่อยๆๆ อีกนะครับ, พึ่งได้ดู #ลูกทุ่งไอดอล แบบเต็มๆ ถ้าแต่ก่อนละดูแต่ mv อินี่ก็คิดก๊อปมาทั้งดุ้นแน่ แต่พอดูจริงๆ ตัดความไบแอสไป คือมันก็ไม่ถึงกับก๊อปอะไรขนาดนั้นป่ะ อย่างร้องปิดไมค์คนบอกเหมือน idol school ซึ่งเราก็ดูนะ อันนั้นมันเป็นคลาสป่ะ ไม่ใช่ตอนประกวด ลองเปิดใจดูนะ”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ด้วยความที่เป็นรายการร้องเพลงในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เลยต้องใช้เวลาเปิดใจรับชมกันต่อไป ติดตามความสนุกของรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล