ช่อง 7HD ฝน ธนสุนธร พุ่มพวง ดวงจันทร์ ลูกทุ่งไอดอล

“ฝน ธนสุนธร” เคี่ยวเหนียวสุด ลั่น! ใครร้องไม่เริ่ด ขุดหลุมฝังตัวเองไปเลย!!!

Home / TV Variety / “ฝน ธนสุนธร” เคี่ยวเหนียวสุด ลั่น! ใครร้องไม่เริ่ด ขุดหลุมฝังตัวเองไปเลย!!!

แซ่บมากแม่!! สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน “ฝน ธนสุนธร” ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์สาวสุดโหด!! ให้กับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” งานนี้เรียกได้ว่าสลัดภาพสาวหวานใจดีไปเลย!! เมื่อ เทรนเนอร์ฝน ลั่นปากกลางรายการว่า “เพลงบางเพลงต้องใช้ทักษะในการร้องสูง ชั่วโมงบินต้องถึง การจะเป็นลูกทุ่งไอดอลได้ต้องมีคุณสมบัติพร้อมทุกด้าน ไม่เก่งจริงอยู่ไม่รอด ถ้าเตรียมตัวมาไม่ดีก็เหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง!!!” แซ่บเปรี้ยงกว่าสายฟ้าไปอีก! ทำเอาทั้งเหล่าเทรนเนอร์และเหล่าไอดอลถึงกับจุก!! เพราะสาวฝนทั้งเคี่ยวทั้งโหดจริง!!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยในสัปดาห์นี้ยังเหลือน้องๆ เหล่าไอดอลที่ต้องมาช่วงชิงบันลังก์เก้าอี้เพื่อผ่านเข้ารอบไปเป็น 40 คนสุดท้าย คนและยังเหลือเพลงสุดหินอย่าง “ธรรมชาติโหด” และ “นักร้องบ้านนอก” ซึ่งต้นฉบับขับร้องโดยราชินีลูกทุ่งไทย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ถือเป็นเพลงปราบเซียนในตำนาน!! ชนิดที่เหล่าเทรนเนอร์เองยังขนลุกเพราะนอกจากต้องมีทักษะการร้องที่สูง อารมณ์ในการสื่อสารบทเพลงยังต้องถึงด้วย ทำเอาเด็กๆ ไอดอลถึงกับโอด! ยกมือไหว้ภาวนาขออย่าให้เจอเพลงนี้!!! จน เทรนเนอร์ฝน ต้องเอ่ยปากให้กำลังใจว่า “ถ้าใครผ่านเพลงนี้ไปได้ เพลงอื่นก็สบาย เราต้องเริ่มจากจุดที่ยากก่อนอย่าไปคิดกลัว ถ้ามัวแต่กลัวก็ไม่มีวันเก่ง พี่ฝนตัดสินจากทั้งความมั่นใจและความเตรียมพร้อมของเด็ก ๆ ถ้าใครร้องเพลงนี้ได้ดีเอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม!!!”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

และใครจะได้เป็น 40 คนสุดท้ายของ “ลูกทุ่งไอดอล” จะเป็นใคร! แล้วใครจะสามารถผ่านการคัดเลือกสุดหินนี้ไปได้จนอยู่รอดเป็นไอดอลเพียง 1 เดียวที่จะชนะและครองตำแหน่ง “ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทย” พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท มาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล