Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ข้าวปุ้น แก้วกาน ช่อง 3HD ทราย กัลป์ยกร บิ๊ก ทองภูมิ เอ๋ มณีรัตน์

พรหมลิขิตสลับขั้ว! “ทอม คบ ทอม คือทอมเกย์” แต่เสียสละ ยอมแต่งหญิง เพื่อให้แม่สบายใจ

Home / TV Variety / พรหมลิขิตสลับขั้ว! “ทอม คบ ทอม คือทอมเกย์” แต่เสียสละ ยอมแต่งหญิง เพื่อให้แม่สบายใจ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักที่เหมือนจะธรรมดาลักษณะทางกายภาพ เป็นเหมือนคู่ ทอม – ดี้ แบบทั่วๆไป แต่เมื่อคุณ “ข้าวปุ้น แก้วกาน จุมพลมา” เผยว่า                     

“จริงๆแล้ว แฟนของตนไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่เห็น แต่เคยเป็น ทอม ผมสั้น แต่งตัวแมนๆ เหมือนกับตน แต่ที่ต้องเปลี่ยนตัวเองมาแต่งเป็นหญิง และไว้ผมยาวเพราะครอบครัว”  ทำเอาเหล่านักแสดงผู้ร่วมรายการ อย่าง “เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน” และ “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ถึงกับอึ้งกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ 

 

โดยคุณ “ทราย กัลป์ยกร บุรณภวังค์” ทอมที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง เผยว่า “จริงๆ เราก็เป็นทอมธรรมดาๆนี่แหละ ตัดผมสั้น แต่งตัวห้าวๆใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และก็มีแฟนเป็นดี้มาตลอด จนมาเจอกับข้าวปุ้น ก็เริ่มชอบกันและคบกันมาตลอด ถ้าทอมคบกับทอม ตามภาษาก็จะเรียกว่า ทอมเกย์ พวกเราเป็นคู่ ทอมเกย์ แต่ด้วยครอบครัวของทรายยังรับไม่ได้ แม่ก็ไม่สบายใจที่เราเป็นทอม แล้วยังมีแฟนเป็นทอมอีก แม่อยากได้ลูกสาวคืน เราก็โอเค คิดซะว่าไม่เป็นไร ทำเพื่อแม่ ก็มาแต่งหญิง ไว้ผมยาวเป็นสาวให้แม่ อีกอย่างเราคิดว่าต่อให้เราเป็นเพศไหน เป็นทอม หรือเป็นผู้หญิงเราก็จะมีพี่เค้าอยู่เคียงข้างเราเสมออยู่แล้ว และเราก็ช่วยกันทำมาหากิน พิสูจน์ตัวเองมาตลอด 5 ปีที่คบกัน จนตอนนี้พ่อแม่ก็เข้าใจมากขึ้นค่ะ” 

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย