ช่อง 7HD ลูกทุ่งไอดอล

ตัวเต็งร่วงระนาว! 40 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ม้ามืดเกิดเพียบ ตัวเต็งร่วงระนาว

Home / TV Variety / ตัวเต็งร่วงระนาว! 40 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ม้ามืดเกิดเพียบ ตัวเต็งร่วงระนาว

พลิกล็อกกันตั้งแต่รอบ Audition เลย!!! สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” EP.2 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562) เพราะผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนเชียร์ตั้งแต่ตอนเปิดตัว 100 คนพากันหลุดรอบนี้เป็นแถว! กับโจทย์เพลงสุดหิน และยังไม่สามารถเลือกเพลงด้วยตัวเองอีก เรียกว่าต้องใช้ความสามารถล้วนๆ กับการแย่งชิงที่นั่ง 40 คนสุดท้าย เพื่อเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

หลังจากรายการเผยโฉมหน้าผู้ผ่านเข้าสู่ 40 คนสุดท้าย ผ่านทาง Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล ก็ทำเอาชาวเน็ตพากันกดใจรัวๆ พร้อมส่งกำลังใจสมัครเป็น FC กันตรึม ดูได้จากคอมเมนต์ในทุกช่องทางของรายการจากโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fanpage, Youtube และ twitter เช่น “สู้ๆ นะคะรอเชียร์ และเป็นกำลังให้ทุกคน, 32 น้องทรายสู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ, คนที่ 12 ผึ่ง ลพบุรี ยินดีด้วยจ่ะ, ยินดีด้วยน้องทรายหมายเลข 32 ที่เข้ารอบ 40 คนสุดท้าย สู้ต่อไปนะครับ, มาเชียร์พี่ผึ้งค่ะ, เชียร์น้องปิยฉัตร มาแบบมึนๆ งงๆ แต่เสียงนางดีสุด, เพิ่งได้มีโอกาสดู มีแต่เด็กเสียงดีๆ ดีใจที่เด็กวัยรุ่นชอบเพลงลูกทุ่ง, ข้อจำกัดคือ 1 เพลง ร้อง 5 คน เสียงใครตรงคีย์กับดนตรีนั้น คือได้เปรียบ แต่กรรมการคงเลือกจากหลายองค์ประกอบ, ทึ่งกับ Group ธรรมชาติโหดมาก ร้องดีทุกคน ไป wow กับคนที่ร้องท่อนคิลลิ่งพาร์ทมากชื่ออุ้มป่ะ ช่วงที่โหนเสียงสูง ‘กรรมสิทธิ์ผืนดิน’ คือสุดมาก เทรนเนอร์ต้องลุกอ่ะ ม้ามืดมาก สมแล้วที่ทะลุไปอยู่ในแรงค์ Top5”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ซึ่งก็มีผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่เป็นม้ามืดพลิกโผ โผล่เข้ารอบแบบคาดไม่ถึง ไม่เก่งจริงอยู่ไม่ได้ เพราะขนาดตัวเต็งยังร่วงไปแล้ว!!! และใน EP ต่อไป คือการ Battle ด้วยเสียงกันแบบตัวต่อตัว ด้วยกติกาที่โหดกว่าเก่า เพราะคนที่อยู่ลำดับที่ 21 – 40 จะต้องเลือกคนที่อยู่ลำดับ 1 – 20 มาแข่งด้วย จนชาวเน็ทถึงขั้นทวีตว่า “กติการอบต่อไป โหดจังให้ฝั่ง 21-40 เลือกเพลงที่ถนัดท้าฝั่ง 1-20” หรือ “ตัดออก 60 คนว่าโหดแล้วให้คนที่อ่อนกว่ามาแข่งกับคนเก่ง ล่ะต่อไปจะมีโหดกว่านี้อีกไหม!” รอบหน้าคือใครแข่งพลาด ตกรอบกลับบ้านทันที มาคอยลุ้นกันดีกว่าใครจะเป็น 20 คนสุดท้ายในรอบ Duet กับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล